หนุ่มมะกันดับ หลังชนะแข่งกินแมลงสาบ-หนอนทั้งเป็น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก turner.com

           สำนักข่าวบีบีซี รายงานเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมว่า หนุ่มอเมริกันกินของแปลก มีอันต้องจบชีวิต หลังคว้าแชมป์จากการแข่งขันกินแมลงสาบและหนอนเป็น ๆ เพื่อชิงงูหลามเผือก ในรัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ

           รายงานระบุว่า หนุ่มรายนี้คือนายเอ็ดเวิร์ด อาร์ชโบลด์ วัย 32 ปี ได้เข้าร่วมการแข่งขันกินแมลงสาบและหนอนเป็น ๆ ในร้านขายสัตว์เลื้อยคลานในเมืองเดียร์ฟิลด์บีช รัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยแข่งกับผู้เข้าแข่งขันอีก 30 คน ซึ่งผลปรากฏว่า เอ็ดเวิร์ดได้ตำแหน่งแชมป์กินแมลงสาบและหนอนเป็น ๆ มาครองได้สำเร็จ และได้รางวัลใหญ่เป็นงูหลามเผือก

           แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะหลังจากที่เขาได้รับรางวัลมาครองได้ไม่นาน ก็เกิดอาการอาเจียนอย่างหนัก ก่อนล้มลงต่อหน้าต่อตาผู้เข้าแข่งขันและเจ้าของร้าน และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

           จากการเปิดเผยของนายเบน ซีเอเกิล เจ้าของร้านผู้จัดแข่งขันกินแปลกนี้ ระบุว่า ก่อนเข้าแข่งขัน เอ็ดเวิร์ดยังคงดูสบายดี ไม่มีวี่แววว่าจะป่วยเลย และเมื่อเขาเริ่มเขมือบแมลงสาบและหนอนเป็น ๆ หลายสิบตัว เขาทำได้ดีมาก จนกระทั่งได้แชมป์ เขาก็ล้มป่วยและหมดสติไป ขณะที่ผู้เข้าแข่งขันคนอื่น ๆ ไม่มีใครมีอาการอย่างเขา หรือเสียชีวิตเลยสักคน

           ส่วนแมลงสาบและหนอนที่นำมาให้ผู้เข้าแข่งขันกินนั้น นายเบนบอกว่า เป็นแมลงสาบและหนอนที่เลี้ยงในพื้นที่ที่จำกัด เพื่อนำมาใช้เลี้ยงสัตว์เลื้อยคลานโดยเฉพาะ ดังนั้นจึงปลอดภัย และกินได้

           อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปว่าเอ็ดเวิร์ดเสียชีวิตเพราะกินแมลงสาบและหนอน และยังไม่มีการเอาผิดกับใคร โดยทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาชันสูตรศพของเอ็ดเวิร์ดก่อน เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

9 ต.ค. 55 เวลา 14:22 2,248 1 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...