Dumex ขอเชิญว่าที่คุณแม่ร่วมแชร์ประสบการณ์ในการตั้งครรภ์ที่เว็บ My Beautiful 9 .com

 

 

Dumex ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์โภชนาการสำหรับเด็กและทารกชั้นนำทั่วโลก ที่มอบความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการแก่ทารกและเด็กจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อการเจริญเติบโตอย่างสมบูรณ์และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดของชีวิต และด้วยความพยายามของ Dumex ที่จะมุ่งเน้นการเป็นเพื่อนคู่คิดกับพ่อแม่ผ่านการสรรค์สร้างนวัตกรรม ทำให้ในปี 2554 ที่ผ่านมา เว็บไซท์ Dumex.co.th ได้รับรางวัลเว็บไซท์ที่ได้รับความนิยมและเชื่อถือมากที่สุดในหมวดแม่และเด็กปี 2554

ในปี 2555 นี้ Dumex ยังพยายามที่จะสร้างสรรค์ ช่วยเหลือ และแบ่งปันความรู้ความชำนาญในด้านโภชนาการและสุขภาพอนามัยต่อสังคม จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในชีวิตประจำวันของคุณแม่ยุคใหม่ จึงเปิดตัว www.mybeautiful9.com Social Network สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์แห่งแรกในเมืองไทย ที่เปิดพื้นที่ให้คุณแม่สามารถบันทึกช่วงเวลาสำคัญและแบ่งปันประสบการณ์ที่สวยงามระหว่างคุณแม่ ตลอด 9 เดือนที่สวยงามสู่ก้าวแรกของคำว่าแม่.. 


มีอะไรน่าสนใจใน My Beautiful 9

o Online Diary ถ่ายทอดทุกเรื่องราวประทับใจ พื้นที่สำหรับคุณแม่ที่สามารถเข้ามาบันทึก เหตุการณ์และเรื่องราวความประทับใจระหว่างตั้งครรภ์ หรือติดตาม เรื่องราวความประทับใจจากคุณแม่ดูเม็กซ์ท่านอื่นๆ

o Pregnancy Timeline บันทึกการเดินทางสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ เพื่อให้สามารถเปรียบเทียบและสื่อความหมายให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าใจได้ชัดเจนมากที่สุด 

o Mom’s Communities สังคมสำหรับทุกช่วงของการเป็นแม่

o Sharing แบ่งปันประสบการณ์ตลอด 9 เดือนที่สวยงาม 


ทั้งนี้ยังสามารถที่จะพิมพ์ไดอารี่ออนไลน์ออกมาเป็นเล่มจริง ทั้งเรื่องราว สถิติ การดูแลลูกน้อยในท้องของคุณ ทุกอย่างจะถูกเก็บเป็นบันทึกอยู่ในนี้ทั้งหมด พร้อมรับคำแนะนำและเครื่องมือออนไลน์จากผู้เชี่ยวชาญใน Better Mom Club อย่างครบถ้วนสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ผ่านเครื่องมือต่างๆ ดังนี้

- บันทึกอัตราการเต้นของหัวใจลูกน้อย

- บันทึกภาพอัลตราซาวด์

- ตรวจสอบน้ำหนักคุณแม่ทุกอาทิตย์เพื่อรักษาน้ำหนักให้เหมาะสม

- นับครั้งลูกดิ้น

- ปฎิทินเตือนความจำ และลิสต์สิ่งที่ควรทำในแต่ละสัปดาห์


นอกจากนี้คุณแม่สามารถใช้ Username & Password ของ Dumex Better Mom Club เพื่อใช้งานเว็บไซต์ My Beautiful 9 ได้ทันที 


ร่วมสมัครเป็นสมาชิกกับ Better Mom Club ให้เราเป็นเสมือนเพื่อนคอยดูแลคุณ และลูกน้อยตลอดอายุครรภ์

รับสิทธิพิเศษทันที...

- ของขวัญต้อนรับสมาชิกใหม่

- บัตรสมาชิกรับสิทธิพิเศษ

- SMS เคล็ดลับดูแลคุณและลูก

- E-News พัฒนาการครรภ์และลูก

- จดหมายข้อมูลโดยเฉพาะถึงคุณ

- ของขวัญขวบปีแรก


My Beautiful 9 พร้อมแล้วที่จะให้คุณแม่ทุกท่านได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสังคมออนไลน์สำหรับคุณแม่ตั้งครรถ์ที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย คลิกเลยที่ www.mybeautiful9.com 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...