"เหลือเฟือ มกจ๊ก" ครวญไม่เคยทำร้ายเมีย ให้เงินใช้ตลอด

 

ความคืบหน้ากรณี น.ส.ตรีทิพยนิภา โนจา อายุ 28 ปี ภรรยาของ นายเจมศักดิ์ แจ้งทิพย์นาง หรือ “เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก” ศิลปินตลกชื่อดัง พร้อมด้วย ด.ช.มิกซ์ อายุ 4 ปี บุตรชาย อยู่บ้านเลขที่ 45/71 หมู่บ้านบุรีรมย์ ซอยคู้บอน 41 เขตคลองสามวา แขวงสามวาตะวันตก ได้เข้าร้องเรียน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. เพื่อร้องทุกข์ขอความช่วยเหลืออ้างถูก “เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก” สามี ทำร้ายร่างกายด้วยการทุบตีรายวันตามข่าวนั้น

ทั้งนี้ น.ส.ตรีทิพยนิภา พูดทั้งน้ำตาว่า อยู่กินกับ “เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก” มานานกว่า 6 ปี ตั้งแต่สมัยเป็นนักร้องอยู่ในวงโปงลางเหลือเฟือม๊กจ๊ก จนเกิดชอบพอและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กระทั่งได้ตั้งครรภ์กับเหลือเฟือ จึงได้อยู่กินกันฉันท์สามีภรรยา ในช่วงแรกสามีเป็นคนดีและเอาใจ แต่ต่อมาระยะหลังๆทุกครั้งที่กลับบ้าน เหลือเฟือ จะมีอาการเมาสุรามาตลอด บางครั้งก็ไม่กลับบ้าน เมื่อตนสอบถามก็จะอารมณ์ฉุนเฉียวและตบตี  ทำร้ายร่างกายถึงขั้นเลือดอาบฟกช้ำไปทั้งตัว ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนถูกตบตีจนศีรษะปูดบวมฟกช้ำไปทั้งตัว จึงไปแจ้งความกับ พ.ต.ท.เทิดศักดิ์ ทักษิมา พงส.(สบ 3) สน.คันนายาว ไว้แล้ว แต่กลัวว่าจะไม่ปลอดภัยจึงขอให้มูลนิธิฯช่วยเหลือให้ความเป็นธรรมด้วย นางปวีณา จึงรับเรื่องไว้ ก่อนประสานไปยัง พ.ต.อ.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผกก.สน.คันนายาว เพื่อช่วยดูแลเรื่องคดี ส่วน น.ส.ตรีทิพยนิภา และลูกชายจะอยู่ในความดูแลของมูลนิธิฯ

เย็นวันเดียวกัน “เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก” ออกมาโต้ข่าวว่า รู้สึกงงมากที่ น.ส.ตรีทิพยนิภา ภรรยาไปร้องมูลนิธิปวีณาฯ เพราะเมื่อคืนยังนอนอยู่ด้วยกันดีๆ ที่ผ่านมายอมรับว่ามีปากเสียงกันบ่อย แต่ส่วนใหญ่ภรรยาจะเป็นฝ่ายลงมือตบตีก่อน ขอยืนยันว่าไม่เคยทำร้ายเขา มีแต่ยอมเขาตลอด อาทิตย์ที่แล้วเอาไม้ฟาดคอตน ยังมีรอยแผลอยู่เลย ส่วนใหญ่จะทะเลาะกันเรื่องเงิน ถ้าตนไม่ให้เงินตามที่ขอ เขาจะโมโหด่าอย่างรุนแรง เขาเคยขู่ไว้เหมือนกันว่าถ้าไม่ให้เงินเขาจะไปร้องมูลนิธิปวีณาฯ และยังเคยไปยอกเพื่อนๆ ตนฟังว่าไม่ดูแลลูกเมีย ทั้งที่ความจริงดูแลมาตลอด อย่างไรก็ตามขอโอกาสคุยปัญหากับภรรยาในเรื่องนี้ก่อน.

8 ต.ค. 55 เวลา 11:04 3,540 3 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...