สยอง! ฝูงหมูรุมกินคนเลี้ยงเสียชีวิตในคอก

 

คาดหัวใจวาล้มหมดสติกระทันหันระหว่างให้อาหาร 

สำนักข่าวรอยเตอร์ ได้รายงานว่าที่รัฐโอเรกอน ของสหรัฐฯ ได้เกิดเหตุสุดสยองขึ้นเมื่อเจ้าของฟาร์มหมูรายหนึ่ง ถูกฝูงหมูที่เขาเลี้ยงไว้กัดกินเหลือเพียงเศษฟันปลอม และเศษชิ้นส่วนมนุษย์เพียงเล็กน้อยตกเกลื่อนเต็มบริเวณอยู่ภายในคอก ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นายเทอร์รี่ การ์เนอร์ วัย 70ปี

ซึ่งจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุที่ทำให้หมูต้องกัดกินคนเลี้ยงนั้น เนื่องจากระหว่างที่เขากำลังให้อาหารอยู่อาจเกิดหัวใจวายหมดสติกระทันหัน ประกอบกับหมูที่กำลังหิวคิดว่าเขาเป็นอาหารจึงพากันมารุมกัดกินดังกล่าว

หรืออีกข้อสัณนิษฐานหนึ่ง เขาอาจทำให้หมูตัวใดตัวหนึ่งโกรธ จนมันได้กระโจนเข้าทำร้ายเขาจนล้มลง จากนั้นหมูตัวอื่น ๆ ก็เข้ามารุมและกินเขาดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ตัดความเป็นไปได้ในการฆาตรกรรมทิ้งไป

ด้านหัวหน้าภาควิชาปศุสัตว์ มหาวิทยาลัยโอเรกอนสเตท เผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าแปลกประหลาดมาก เพราะโดยทั่วไปหมูเป็นสัตว์ที่ไม่ก้าวร้าว แต่หากจะดุร้ายก็ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นนี้

สำหรับเหตุการณ์หมูกินคน เคยเกิดมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2004 ที่ประเทศโรมาเนีย เมื่อหญิงรายหนึ่งถูกหมูในฟาร์ม ชนจนเธอล้มและสลบ จากนั้นพวกมันก็เข้ามากัดกินหูและใบหน้าของเธอหายไปครึ่งหนึ่ง แต่ก็ไม่มีรายว่าเธอได้เสียชีวิตลงหรือไม่อย่างไร

3 ต.ค. 55 เวลา 12:03 1,838 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...