ผุดไอเดียแปลก หมอนช่วยฟุบหลับ

 

 







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  newslite.tv

         หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบฟุบหลับได้ทุกสถานที่ ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะในห้องสมุด บนโต๊ะทำงาน ร้านกาแฟ ไปจนถึงในสนามบิน ในรถไฟฟ้า สิ่งประดิษฐ์ที่เรานำมาฝากคุณวันนี้ อาจจะถูกอกถูกใจคุณก็เป็นได้ เพราะช่วยให้คุณงีบหลับได้สบายขึ้นมาก แถมยังไม่ต้องอายใคร (เพราะไม่มีใครเห็นหน้าคุณ) อีกด้วยแน่ะ

         สิ่งประดิษฐ์ที่ว่านี้คือเจ้าหมอนช่วยฟุบรูปร่างแปลกประหลาด ที่หากมองแวบแรกเชื่อไม่มีใครเดาออกหรอกว่ามันคืออะไรกันแน่ จนได้เห็นภาพสาธิตการใช้งานนั่นแหละถึงได้รู้ว่ามันช่างวิเศษ ผลิตมาเพื่อเอาใจคนชอบฟุบโต๊ะหลับได้ดีจริง ๆ สนนราคาอยู่ที่ราว ๆ 1,800 บาทเชียวนะคุณ ๆ

         โดยวิธีใช้ก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่คุณ(กล้า)สวมมันเข้าไปที่ศีรษะเมื่อรู้สึกง่วงเหงาหาวนอน ขึ้นมาในสถานการณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนพักเที่ยงบนโต๊ะทำงาน ในห้องสมุด หรือทุกที่ที่มีโต๊ะให้ฟุบ โดยหมอนใบนี้จะมีช่องโหว่บริเวณจมูกและปากไว้หายใจ และมีที่สอดมือให้ด้วย ฮ่า ๆ เป็นไงล่ะ.. อึ้งเลยล่ะสิ

          อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าหมอนช่วยฟุบใบนี้จะเหมาะกับสถานการณ์ที่คุณอยู่ในห้องทำงานหรือในสถานที่ที่เปิดแอร์เย็น ๆ เท่านั้น เพราะมันหนานุ่ม ดูท่าว่าจะช่วยให้ความอบอุ่นบริเวณศีรษะได้เป็นอย่างดี แต่คงใช้ไม่ได้กับการฟุบในที่สาธารณะท่ามกลางสภาพอากาศปกติในบ้านเราแหง ๆ เดี๋ยวได้มีเหงื่อแตกจนฟุบกันไม่ลงกันชัวร์ ๆ ล่ะ
2 ต.ค. 55 เวลา 13:55 2,648 7 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...