งานเข้าทันควัน ลูกสาวเลสเบี้ยน"เศรษฐีฮ่องกง สุดปวดหัว"หนุ่มนับพันเสนอตัวจีบ หลังพ่อเสนอเงิน2พันล.

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จีจี้ เชา ลูกสาวของนายเซวิล เชา มหาเศรษฐีฮ่องกง เปิดเผยว่า ขณะนี้เธอต้องปวดหัวกับข้อเสนอจำนวนมาก รวมทั้งภาพนู๊ด ของเหล่าชายที่เสนอตัวจะจีบเธอ ตามข้อเสนอของบิดาเธอที่พร้อมจะมอบเงินจำนวน 500 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง(2 พันล้านบาท) ให้แก่หนุ่มที่สามารถจีบเธอซึ่งมีพฤติกรรมเป็นเลสเบี้ยน และอยู่กินกับแฟนทอมได้ โดยข้อเสนอดังกล่าวทำให้ตอนนี้มีผู้ชายกว่า 1,500 ราย เสนอตัวจะจีบเธอผ่านทางทวิตเตอร์ของเธอ ยูทิวบ์ รวมทั้งเฟซบุ๊ค ซึ่งมีผู้คนเข้าไปโพสต์เป็นจำนวนมาก โดยเธอบอกว่า ข้อเสนอที่เยอะมากมายขนาดนี้ทำให้เธอไม่พิจารณามันได้อย่างเป็นเรื่องราว และไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร

 

นอกจากนี้ ข้อเสนอเหล่านี้ยังรวมทั้งภาพนู๊ดจากเหล่าหนุ่ม ๆ รวมทั้งสถานะการเงินของพวกเขา โดยเธอได้รับข้อเสนอเหล่านี้จากทั่วโลก รวมทั้งจากโอคลาโฮมา ไนจีเรีย อินเดีย ตุรกี และบัลกาเรีย รวมทั้งหนุ่มธนาคารในหลายประเทศที่เสนอตัวจีบเธอด้วย

 

อย่างไรก็ตาม จีจี้ บอกว่า แม้จะต้องเจอเรื่องปวดหัวนี้ แต่เธอก็ซาบซึ้งกับการกระทำของบิดา ที่ใส่ใจเธอ ซึ่งเธอรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่มีพ่อที่น่ารักเช่นนี้ เพราะสิ่งที่เขากระทำมาจากความรักของคนเป็นพ่อ และว่า เธอรักพ่อของเธอ ซึ่งเธอและเขามีความสัมพันธ์ที่ดี และพ่อเธอก็ไม่ใช่ว่ายอมรับเธอไม่ได้ เพียงแต่เขาไม่สามารถยอมรับการที่สังคมมองเธออย่างไม่เหมือนคนอื่น ซึ่งไม่ได้แต่งงานกับผู้ชายตามวิถีของคนทั่วไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...