"กบ" ขอโทษผ่านสื่อ เหตุปิดเครื่องฯหนีทีมงาน "นก ฉัตรชัย"

 

ลือหนัก! กบ พิมลรัตน์ พิศลยบุตร ถูกผู้จัด นก ฉัตรชัย เปล่งพานิชถอดจากละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์ ทั้งที่เพิ่งร่วมเปิดตัวละครที่ฐานทัพอากาศมาเมื่อไม่นาน เหตุเพราะทางทีมงานติดต่อไป แต่ดาราสาวปิดเครื่องโทรศัพท์ใส่หน้า

กบ-พิมลรัตน์ ชี้แจงได้เปิดใจชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า กบไม่ได้ปิดเครื่องหนี แต่มีปัญหาเรื่องคิวละครที่ซ้อนกันกับละคร พันท้ายนรสิงห์ ของท่านมุ้ย(ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล)ส่วนละครของพี่นก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์ กบรับเล่นบทรับเชิญจึงรับคิวมา แต่คิวละครซ้อนทับกัน พอกบรอคิวละครจากท่านมุ้ยอาจทำให้ได้คำตอบล่าช้า แต่ดันมีข่าวว่าทีมงานติดต่อไม่ได้ ซึ่งตนไม่ได้ปิด อาจเป็นเพราะกองพันท้ายนรสิงห์ถ่ายทำที่จังหวัดกาญจนบุรีจึงทำให้โทรศัพท์ไม่ค่อยมีสัญญาณ แต่ถ้าเห็นตนก็จะรีบโทรกลับทันที แต่ในกรณีนี้ตนยังไม่ได้โทรไปเคลียร์จึงทำให้เป็นประเด็น หลังจากนั้นตนก็พยายามโทรแต่พี่นกไม่รับสายเลยส่งข้อความไปแทนแต่ยังไม่ได้มีการตอบกลับ

นักข่าวถามต่อว่ากลัวนก ฉัตรชัย น้อยใจหรือเปล่าที่เลือกละครท่านมุ้ย กบตอบว่า ไม่จริงเลย เพราะตนอยู่วงการมานาน รับผิดชอบงานที่ทำอยู่แล้ว แต่บางทีก็พูดลำบาก เพราะไม่ได้คุยตัวต่อตัว ก็ขอโอกาสนี้ขอโทษพี่นกผ่านสื่อ ก็รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้เล่นละครกับพี่นก

28 ก.ย. 55 เวลา 11:58 4,708 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...