ผู้กำกับดัง"โอลิเวอร์ สโตน"ห้ามใจไม่อยู่!! ....จ้องนม"ซัลมา ฮาเยก"หวิดเอามือไปจับ ระหว่างเดินพรมแดง

 

เมื่อค่ำคีนวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา มีการฉายภาพยนตร์เรื่อง"Savages"รอบปฐมทัศน์ ที่เลสเตอร์ สแควร์ ประเทศอังกฤษ ผลงานของผู้กำกับฝีมือดี การันตีด้วยรางวัล"โกลเดน โกลบ"ถึง 4 ครั้ง ซึ่งผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไม่ใช่คนไกลที่ไหน เขาคือ"โอลิเวอร์ สโตน"ชื่อที่เราคุ้นหูนี่เอง แน่นอนเมื่อมีการฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ ก็ต้องมีการเชิญผู้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์มาเดินพรมแดงด้วย ทายสิว่าในค่ำคืนนั้น สาวคนไหนคือคนที่โดดเด่นที่สุด เฉลยให้ก็ได้คือสาว"ซัลมา ฮาเยก" วัย 46 ปี ที่ปรากฎตัวในชุดรัดรูปสีน้ำเงิน-แดง โชว์ทรวงอกอวบอิ่มหรา ให้ตากล้องเก็บภาพ


แต่ที่มันเป็นข่าวน่าสนใจขึ้นมา เพราะตากล้องสามารถเก็บภาพอากัปกิริยาของผู้กำกับ"โอลิเวอร์ สโตน" ที่ดูเหมือนจะพยายามห้ามใจตัวเองไม่ให้ขยำเต้านมยั่วยวนของสาว"ซัลมา" แทบไม่ต้องพูดถึงสายตา ที่พี่แกเล่นจ้องหน้าอกนักแสดงแบบตาแทบไม่กระพริบ แต่เมื่อนักแสดสาวสุดอึ๋มเหลือบไปเห็นการกระทำของผู้กำกับ ก็ได้แต่หัวเราะใส่



"โอลิเวอร์ สโตน"เกือบห้ามใจไม่อยู่แตะอั๋ง"ซัลมา ฮาเยก"


"ซัลมา ฮาเยก"เป็นที่รู้จักกันดีเพราะเธอมีสัดส่วนที่อวบอัดสวยงาม แต่เธอบอกว่าในสมัยก่อนเมื่อเธอเป็นวัยรุ่น "ซัลมา"ไม่ได้มีหน้าอกหน้าใจใหญ่ขนาดนี้ เธอจึงตัดสินใจไปอธิษฐานต่อนักบุญ เพื่อขอให้หน้าอกตัวเองใหญ่เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ !!!


"ในวัยเรียน เพื่อนผู้หญิงของฉันทุกคนร่างกายเริ่มพัฒนามีหน้าอกขึ้น แต่ฉันกลับไม่เป็นแบบนั้น ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับฉันเลย ฉันรู้สึกแปลกแยกและเศร้า"ซัลมา กล่าวและว่า แล้วครั้งหนึ่งฉันนั่งรถไปกับแม่ และเราเข้าไปในโบสถ์แห่งหนึ่ง ที่มีนักบุญ ซึ่งผู้คนที่นับถือเชื่อกันว่าสามารถสร้างสิ่งมหัศจรรย์ได้มากมาย ฉันเลยเดินเข้าไปในโบสถ์แห่งนั้น และจุ่มมือลงในน้ำศักดิ์สิทธิ พร้อมกับพูดว่า "ได้โปรดเถอะ....พระเจ้า ทรงกรุณาให้ฉันได้มีหน้าอก และพระเจ้าก็ให้หน้าอกฉันจริงๆ ตามที่อธิษฐานไว้"


เรื่องเต้านมใหญ่ขึ้น เพราะพระเจ้าประทานพรให้ "ซัลมา"พูดจากปากของเธอเองนะ "พิงค์สเกิร์ต"ไม่ได้มั่วนิ่มเอาเอง ....ดังนั้น สาวทรงเล็ก สามารถลองทำตามได้!!!! (ฮา)

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...