(ชมคลิป) แข้งระยอง ยูไนเต็ด ชกคู่แข่งคว่ำ-ไล่กระทืบเปา-ส่อโดนโทษหนัก

 

เกิดเหตุไล่ทำร้ายผู้ตัดสินในการแข่งขันฟุตบอลอาชีพประเทศไทยอีกแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอล "เอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2" โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในนัดสุดท้าย เมื่อวันที่ 22 กันยายน เกมที่สนามกีฬา อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ซึ่ง เจ้าถิ่น  "ช้างคะนองศึก" ระยอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินทอง" อาร์แบค บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 3 ของตาราง


โดยนาทีที่ 17 ทีมเยือนออกนำก่อนจาก ซาเลีย แอฟโฟโล่ ผ่านช่วง 20 นาทีแรก เจ้าถิ่นเหลือผู้เล่น 10 เมื่อ พีรภัทร พงษ์เสน รับใบเหลือที่สอง จากจังหวะเข้าปะทะนักเตะอาร์แบคฯอย่างรุนแรง  และเป็นใบแดงออกจากสนามไป

 

แต่จังหวะชลมุนเกิดขึ้นในนาทีที่ 82 เมื่อขวัญทนง พันธ์ยก นักเตะทีมเยือนที่ลงมาใหม่ของอาร์แบค หลุดเข้าไปในเขตโทษทะลุจะเข้าทำประตู แต่ อดิเรก มณีเขียว ผู้รักษาประตูระยอง วิ่งมาปะทะกันพอดี โดยขวัญทนงได้เตะแถมเข้าไปที่ตัวของ ทำให้อดิเรกไม่พอใจสับศอกใส่จนขวัญทนงลงไปกองกับพื้น ทำให้ สุเปรม นนทะวงศ์ ผู้ตัดสินต้องควักใบแดงไล่ อดิเรก ของเจ้าบ้านออกจากสนามในที่สุด ส่วนคู่กรณีรับเพียงใบเหลือง

 

จังหวะสับศอกของอดิเรก

 

แต่หลังจากแจกใบแดงให้กับอดิเรก ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจพยายามจะเข้าทำร้ายผู้ตัดสิน แต่มีเพื่อนๆ เข้ามาห้าม โดยลาบี้ผู้เล่นเจ้าถิ่นได้เข้ามาก่อน จนโดนแจกใบเหลืองไป แต่ ประสาร พันธ์สำลี ผู้เล่นสำรองของระยองไม่พอใจวิ่งจะเข้าทำร้ายผู้ตัดสิน จนต้องวิ่งหนี ก่อนที่ตำรวจ และฝ่ายรักษาความปลอดภัยต้องเข้ามคุมสถานการณ์เอาไว้ได้

 

ประสาร วิ่งไล่เปา

แต่สุดท้ายระยองมาตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 9 จากยูซึเกะ ซาโตะ ทำให้จบ 90 นาที เสมอกัน 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ระยองผ่านเข้าเล่นรอบแชมเปี้ยนส์ลีกดิวิชั่น 2 ได้สำเร็จ ในฐานะรองแชมป์โซน ส่วนอาร์แบค ต้องไปเล่นเพลย์ออฟกับ ปัตตานี เอฟซี ในวันที่ 26 กันยายน ที่สนามติณสูลานนท์ เวลา 18.00 น.

 

ทั้งนี้ รายงานข่าวจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แจ้งว่า ระยอง อาจจะถูกลงโทษสถานหนักจากคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ ที่จะมีการพิจารณาโทษในวันที่ 24 กันยายนนี้  ขณะที่ประสาร ก็อาจจะถูกแบนหลายนัดด้วย

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...