"แอนนี่ บรู๊ค"ดราม่า โพสต์รูปกอดลูกร้องไห้ลงอินสตาแกรม พ้อเหนื่อยกับคนพาล-ชะตากรรมเจอคนใจร้าย

 

กำลังแชร์กันให้สนั่นโลกออนไลน์ ภายหลังจากที่เมื่อช่วงประมาณเวลา 12.00 น. วันที่ 22 กันยายนนี้  แอนนี่ บรู๊ค นักแสดงสาวซิงเกิ้ลมัม ได้โพสต์รูปภาพผ่านอินสตาแกรม ของตัวเอง    ซึ่งเป็นรูปที่เจ้าตัวกำลังกอดน้องฑีฆายุ ลูกชายวัย 2 ขวบ ขณะร้องไห้ พร้อมเขียนข้อความเชิงท้อใจ ระบุว่า

 

 

"ก็มีบ้าง ที่เหนื่อย และแอบร้องไห้ เหนื่อยกับคนพาล  และชะตากรรมที่เราสองคนต้องเจอและฟันฝ่า กั บคนใจร้ายและไม่พอ...พรุ่งนี้....คงผ่านไป"

 

 

 

ภายหลังที่ แอนนี่ บรู๊คโพสต์รูปและข้อความผ่านอินสตาแกรมไปได้มีเหล่าบรรดาผู้ที่ติดตาม นำรูปดังกล่าวนี้มาแชร์ผ่านเฟซบุ๊ก และตั้งข้อสงสัยไปต่างๆ นานาว่า เกิดอะไรขึ้นกับแอนนี่กันแน่  เหตุใดนักแสดงสาวลูกหนึ่งผู้นี้ ถึงต้องร้องไห้ โดยมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นเชิงให้กำลังใจ เพื่อให้ฝ่าฟันเรื่องร้ายๆ รวมถึงเห็นใจที่เธอต้องเลี้ยงลูกลำพังคนเดียวเป็นจำนวนมาก

 

 

ขณะเดียวกันหลายคนก็ตั้งข้อสงสัยว่า   เหตุใดแอนนี่ต้องถ่ายภาพตัวเองขณะร้องไห้ เพราะลักษณะของภาพถ่าย คล้ายกับเป็นการถ่ายตัวเองมากกว่า แสดงว่าไม่ได้เสียใจจริงแต่กำลังสร้างภาพว่าเสียใจ 

 


อย่างไรก็ตาม  ก่อนหน้านี้  ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์   นักร้องและนักแสดงหนุ่มคู่กรณี  ได้ให้ทนายความรวบรวมหลักฐานฟ้อง " แอนนี่ บรู๊ค" กรณีปลอมลายเซ็นต์จดทะเบียนระบุเป็นพ่อ น้องฑีฆายุ   และกรณีที่ให้สัมภาษณ์พาดพิงว่า ตนเป็นพ่อ  พร้อมทิ้งประโยคเด็ดว่า ′′ถ้าสำนึกได้อย่ามาทวงสิทธิ์ความเป็นพ่อ′′   ซึ่งเจ้าตัวยืนยันเสียงดังฟังชัดว่าได้ตรวจสอบเรียบร้อยแล้วมั่นใจว่าไม่ใช่พ่อของจ้องฑีฆายุ100%


ไม่รู้ว่า ที่แอนนี่ ดราม่า ร้องไห้ผ่านอินสตาแกรม จะเป็นเพราะเรื่องดังกล่าวนี้หรือไม่ ต้องคอยติดตามต่อไป

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...