สุดคลั่ง 10!! "สาวโป๊"บุกรุกบ้านนักแสดงสุดกวน"Jackass" .....ถูกปลุกด้วยจูบ ผงะเจอของจริง"ซ่า"ไม่ออก

 

ซีรียส์เรียลลิตี้บ้าสุดระห่ำ นามว่า"แจ็คแอส" (Jackass) ที่ออกอากาศทางช่องเอ็มทีวี ซึ่งโด่งดังจนถูกนำไปทำเป็นภาพยนตร์เรื่อง"แจ็คแอส เดอะมูฟวี่"หรือไม่ แต่เพื่อนๆ ของผู้เขียนและผู้เขียนเองชอบดู"แจ็คแอส"มาก เพราะมันทำให้หายเครียด มีแต่ความกวน ผสมการเล่นอะไรพิเรนทร์ๆ ถึงขึ้นบ้าระห่ำ แบบที่ชาวบ้านคนปกติเขาไม่ทำกัน ซึ่งนับเป็นเสน่ห์ของซีรียส์ชุดนี้

 

คลิปตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง"แจ็คแอส เดอะมูฟวี่"


สาเหตุเกริ่นถึง"แจ็คแอส"มาตั้งนาน เพราะ"พิงค์สเกิร์ต"ไปเห็นข่าวน่าสนใจชิ้นหนึ่งเกี่ยวกับนักแสดงในซีรียส์ดังเรื่องนี้ที่ชื่อว่า"แบม มาร์เกรา"วัย 32 ปี ผู้ซึ่งมีบุคลิกจอมกวนเป็นที่หนึ่งไม่แพ้ใคร 

ล่าสุด"หนุ่มแบม"ได้เผชิญกับเหตุการณ์บ้าบิ่นในชีวิตจริง ชนิดแบบที่ใครๆ ก็คาดไม่ถึง เพราะในคืนวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา นักแสดงจอมกวนถูกปลุกให้ตื่นขึ้นกลางดึก โดยผู้หญิงโป๊เปลือยไม่ใส่เสื้อผ้า ที่เขาไม่รู้เคยรู้จัก จูบเข้าให้อย่างเต็มรัก หลังจากที่เธอแอบเข้ามาในบ้านของเขา ที่ฟิลาเดลเฟีย

 


"แบม มาร์เกรา"


รายงานข่าวระบุว่า เมื่อ"แบม"ถูกจูบจนตื่นขึ้น เขาได้ผลักตัวผู้หญิงเปลือยคนนั้นออกและโทรศัพท์เบอร์ 911 เพื่อเรียกตำรวจมาช่วย และระหว่างที่นักแสดงจอมกวนกำลังคุยโทรศัพท์กับตำรวจ สาวนิรนามนางนั้น ก็ไม่ได้หนีไปไหน แต่กลับไปนอนเย้ายวนและแสดงท่าทางเซ็กซี่อยู่บนพื้นห้อง เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ทั้งนี้ เมื่อ"แบม"วางหูจากตำรวจแล้ว เขาก็หันมาจัดการกับสาวนิรนาม ซึ่งตอนหลังทราบว่า เธอมีอายุ 24 ปี ให้ออกไปจากบ้านของเขา ทั้งๆ ที่ผู้หญิงยังโป๊อยู่อย่างนั้น

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวสาวโป๊ไว้ เพื่อทำการสอบสวน ซึ่งในที่สุดเธอถูกตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน บุกรุกเคหสถานเวลาในกลางคืนและก่อกวนความสงบ
 

เล่นแสดงอะไรพิเรนทร์ๆบ้าระห่ำให้คนดูมาเยอะแยะพอถึงคราวเจอของจริงรีบโทรศัพท์หาตำรวจเลย อย่างนี้ไม่แน่จริงนี่หว่า !?! 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...