แกะรอยภาพสเกตช์-ถุงมือโจรไอ้โม่งชิง15ล้านรถขนเงิน ชี้คนละคนลักฮอนด้า

 

 จากกรณีคนร้ายสวมหมวกไหมพรมควงปืนชิงทรัพย์รถขนเงินของบริษัทกรุงเทพ เซอร์เว็กซ์ ขณะที่พนักงานรถขนเงินกำลังขนเงินของบริษัทด้วยการแบกถุงเงินมคนละ1 ถุงโดยคนร้ายใช้อาวุธปืนขู่ให้เอาถุงเงินวางลงแล้วใช้อาวุธปืนยิงไป 1 นัด จากนั้นคนร้ายได้ขนถุงเงินจำนวน 2ถุง ไปใส่รถยนต์ฮอนด้าฟรีด สีขาว หมายเลขทะเบียน ศห-7325 กทม. ซึ่งเป็นรถที่คนร้ายโจรกรรม มาจากคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ในอ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แล้วขับรถหลบหนีไป หัวหน้าชุดขนเงินได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถคนร้ายไป4 นัดเหตุเกิดที่หน้าห้างเทสโก้โลตัส สาขาบางปะอิน ถนนสายเอเชีย ม.9 ตงเชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จงพระนครศรีอยุธยา ได้เงินสดไป 15.95 ล้านบาท ต่อมาพบรถยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุนำไปจอดทิ้งไว้ที่ริมถนนทางเข้าหมู่บ้าน ม.2 ต.คลองจิก อ.บางปะอิน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา

 

 ความคืบหน้าล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยานรายหนึ่งซึ่งเห็นคนร้ายที่ก่อเหตุ ขับรถฮอนด้า ฟรีด สีขาว เข้ามาจอดรถที่ถนนทางเข้าหมู่บ้าน ม.2 ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นลงจากรถแล้วถอดหมวกไหมพรมออกจนเห็นใบหน้าชัดเจนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญพยานมาสอบสวนอย่างละเอียดและสเกตช์ภาพคนร้าย เป็นชายอายุประมาณ 20-25 ปี ผมรองทรงสั้น สูงประมาณ 170 ซม. รูปร่างสันทัด 

 

 ทั้งนี้จากภาพสเกตช์พบว่าเป็นคนละคนกับที่เข้าไปโจรกรรมรถฮอนด้า ฟรีด มาจากคาร์แคร์ ในปั๊มน้ำมันบางจา ใกล้กับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี รูปร่างผอมสูงไว้ผมยาวทรงรากไทร 

 

 เจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงพิ้นที่ตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุตามจุดต่าง ๆ ที่รถขนเงินไปรับเงิน เพื่อติดตามหาข้อมูลของคนร้าย เพราะเชื่อว่าคนร้ายจะต้องมีการเฝ้าติดตามรถขนเงินก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ ที่เทสโก้ โลตัส บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะแกะรอยจากถุงมือที่ใช้แล้ว และที่ยังไม่ได้ใช้ที่พบในรถว่าคนร้ายซื้อมากจากที่ใด


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...