แฉวิธีสุดช็อค!!! นางแบบ"ไซส์ซีโร่"ทำผอม ก่อนขึ้นแคทวอล์ค ...ทั้ง"กินสำลี-ฉีดฮอร์โมนกระตุ้น-อัพยา"

 

การเข้าสู่วงการ"นางแบบ" นับเป็นความฝันหนึ่งของสาวๆ หลายคน  เพราะมันดูแล้วช่างหอมหวาน มีทั้งชื่อเสียง มีความสวยงาม มีเงินสะพัดมากมาย ฟังแล้วดูดีแทบจะหาอะไรเทียบไม่ได้ แต่ใครบ้างจะรู้ถึงด้านมืดของวงการนี้ ที่สุดแสนเลวร้ายและสุดสยอง วันนี้เราจะได้รู้ถึง"ด้านมืด"ของวงการนางแบบระดับอินเตอร์ ที่ตัว"นางแบบ"และ"อดีตนางแบบ"ออกมาเปิดเผยให้เราๆ ได้รับรู้ว่า ก่อนที่พวกเธอจะเตรียมตัวเดินขึ้น"แคทวอล์ค"ในวันสำคัญที่สุดของอาชีพ พวกเธอต้องผ่านอะไรมาบ้างและอย่างไร

 

"คิร่า ดิกัตญ่า"นางแบบสาวชาวรัสเซีย วัย 22 ปี


ฤดูกาล"นิวยอร์ก แฟชั่น วีค"ได้เริ่มขึ้นแล้ว ทำให้เกิดแรงกดดันต่อบรรดานางแบบทั้งหลาย ที่ต้องพยายามทุกทางเพื่อลดน้ำหนักและลดหุ่นตัวเองให้เหลือเพียงแต่"ไซส์ซีโร่"หรือ"ไซส์ศูนย์"ให้เร็วที่สุด

 

"คิร่า ดิกัตญ่า"นางแบบสาวชาวรัสเซีย วัย 22 ปี ออกมายอมรับว่า การสูบบุหรี่วันละซอง กินยาลดความอ้วน บริโภคยาระบาย และทำดีท็อกซ์ลำไส้ รวมไปถึงการฉีดฮอร์โมนกระตุ้นกระบวนการเผาผลาญของร่างกาย ก็เป็นตัวเลือกที่นางแบบเลือกทำกัน


นางแบบรัสเซีย เปิดเผยต่ออีกว่า เธอยังเคยได้ยินว่า บริษัทโมเดลลิ่งบางแห่งไปไกลถึงขั้นสนับสนุนให้นางแบบในสังกัดใช้ยากระตุ้นประสาทและเสพติดโคเคน โดยมีเป้าหมายเพื่อไม่ให้เหล่านางแบบอ้วนขึ้นนั่นเอง

 

ภาพตัวอย่างนางแบบ"ไซส์ศูนย์"


ด้าน"แจคกี้ คริสตี้"อดีตนางแบบอีกคน ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกับ"คิร่า"ว่า นางแบบใช้เทคนิคทุกรูปแบบเท่าที่คิดได้ในการลดน้ำหนัก แม้กระทั้งการ"สะกดจิต"เพื่อไม่ให้เกิดอาการหิว หรือการกลืน"ก้อนสำลี" ซึ่งเชื่อว่าสำลีจะช่วยในการกำจัดไขมันและน้ำส่วนเกินในร่างกาย ก่อนที่จะเดินแบบบนแคทวอล์ค


"ฉันเห็นวิธีการมากมายในการเตรียมก่อนขึ้นแคทวอล์ค การควบคุมอาหาร โดยทานแต่ซุบกะหล่ำปลี การควบคุมอาหารโดยกินน้ำมะนาว การกินยาลดความอ้วน ฉันยังได้ยินอีกว่า นางแบบบางคนทำดีท็อกซ์นานเป็นเดือนก่อนเดินแบบ และออกกำลังกายมากถึงวันละ 3 ครั้ง มันช่างบ้าจริงๆ" อดีตนางแบบ ระบุและว่า นางแบบเหล่านั้นคิดถึงแต่เรื่องความผอม จนมองข้ามเรื่องสุขภาพ ซึ่งแท้จริงแล้ว เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด


"พิงค์สเกิร์ต"ไม่เคยเห็นด้วยเลยกับการที่ผู้หญิงคนหนึ่งต้องทรมานตัวเอง เพื่อทำให้ตัวเองดูดี โดยคิดว่า"ความผอม"เป็นสิ่งที่สวยงาม แต่ในปัจจุบันก็น่าเบาใจขึ้นเพราะวงการนางแบบระดับอินเตอร์เริ่มตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว ทำให้เริ่มมีการรณรงค์ออกมาว่า ไม่ให้ใช้นางแบบที่ผอมเกินไปในการเดินแบบ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากเลยทีเดียว

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...