หญิงสติไม่ดีใช้มีดฟันหัวเลขาฯชูวิทย์ กลมวิศิษฎ์ บาดเจ็บที่หน้า สภ.หาดใหญ่

 

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 14 ก.ย.55 ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ขณะที่นายชูวิทย์ กลมวิศิษฎ์ หน.พรรครักประเทศไทย พร้อมคณะกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ พร้อมติดตามเรื่องการค้ามนุษย์ ย่านถนนตัวยู(ซอยสาธรรมโรจน์) และเรื่องบ่อนการพนันในพื้นที่ อ.สะเดา จ.สงขลา ที่นายชูวิทย์เคยนำออกมาเปิดเผย โดยมีนายตำรวจระดับสูงเป็นผู้บรรยาย ว่าทางสถานีตำรวจทุกสถานีมีการปราบปรามการค้ามนุษย์ ซ่องโสเภณี และบ่อนการพนันมาโดยตลอด จะมีสถิติการจับกุมปราบปรามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้คณะของนายชูวิทย์พอใจ 

 หลังรับฟังคำบรรยายเสร็จ คณะของนายชูวิทย์ ก็ได้พากันเดินลงมาจากชั้น 3 ของสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ ระหว่างที่คณะยืนพูดคุยกันอยู่ชั้นล่าง หน้าศูนย์จราจรของสถานีตำรวจหาดใหญ่ ได้มีหญิงสติไม่สมบูรณ์ เดินถือมีดพร้าไม่ทราบที่มาที่ไป ตรงเข้าไปฟันที่บริเวณกกหูขวาของนายเทพทัต บุญพัฒนานนท์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/174 ถนนวังตอ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นเลขาของนายชูวิทย์ กลมวิศษฎ์ ได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลออกมาไม่หยุด สร้างความตกตะลึงให้กับคณะและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาตำรวจต้องรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อให้แพทย์ทำบาดแผลให้ ซึ่งทราบภายหลังว่าอาการปลอดภัยแล้ว 

 ส่วนหญิงสาวผู้ก่อเหตุ ทางพ.ต.อ.ประพัตร์ ศรีอนันต ผกก.สภ.คอหงส์ และตำรวจใกล้เคียงสามารถจับกุมตัวไว้ได้ ตรวจสอบชื่อภายหลังทราบว่า ชื่อว่า น.ส.คำหล้า มั่งมี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ 2 ต.วังเพิ่ม อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ทางเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาหญิงสติไม่ดีข้อหาพยายามฆ่า คุมผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 ด้านพ.ต.อ.สุรเชษฐ์  หักพาล ผกก.สภ.หาดใหญ่ กล่าวว่า ผู้หญิงที่ก่อเหตุเบื้องต้นเชื่อว่าสติไม่ดี เพราะก่อนหน้านี้ได้เข้าไปแย่งปืนตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่จะฆ่าตัวตาย จึงถูกจับกุมตัวและส่งต่อให้กับโรงพักหาดใหญ่เพื่อระงับสติอารมณ์กระทั่งอาการดีขึ้น จากนั้นปีนขึ้นแท้งค์น้ำเพื่อจะกระโดดลงมาเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปลอบและให้เงิน 500 บาทเพื่อกลับบ้านและหายตัวไปและไม่มีใครคาดคิดว่าจะกลับมาก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นจึงมั่นใจว่าไม่ได้มีเจตนาทำร้ายนายชูวิทย์ เพราะขณะก่อเหตุวิ่งผ่านนายชูวิทย์ไปยังกลุ่มเจ้าหน้าที่ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...