สร้างทีเดียว2ภาค ทรานสฟอร์มเมอร์4-5 เปลี่ยนพระเอกมาจากทรานสปอตเตอร์

 

หลังจากที่เพิ่งมีข่าวว่าค่าย พาราเมาท์ กำลังจะจีบสองผู้กำกับ สปีลเบิร์ก และ ไมเคิล เบย์ กลับมาทำงานร่วมกันอีกใน Transformers 4 และ 5 ตอนนี้ก็มีข่าวเพิ่มเติมมาอีกว่า พาราเมาท์ และ ฮาสโบร เตรียมจะสร้าง Transfomers 4 และ Transformers 5 ไปพร้อมๆกันเลย

โดยมือเขียนบทภาพยนตร์ Ehren Kruger จากภาคก่อนๆอย่าง Transformers: Revenge of the Fallen และ Transformers: Dark of the Moon ก็ได้บอกว่า เขามีไอเดียสำหรับหนังภาคใหม่ทั้งสองภาคเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งทางค่าย พาราเมาท์ และ ฮาสโบร มีความเห็นว่า อาจจะถ่ายทำทั้งสองภาคของ Transformers 4 และ 5 ไปพร้อมๆกันเลย เนื่องจากการถ่ายทำแต่ละภาคใช้งบประมาณค่อนข้างมาก ดังนั้นการถ่ายทำสองภาคควบคู่กันไป จะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายลงไปได้อีก

และอย่างที่รู้กันแล้วว่า นักแสดงนำจาก Transformers 3 ภาคก่อนอย่าง ไชอา ลาบูฟได้ออกมาบอกแล้วว่า เขาจะไม่กลับมาเล่นภาคต่อของ Transformers อีกแล้ว ดังนั้นจึงต้องมีการหานักแสดงคนใหม่มารับบทนำแทน ซึ่งนักแสดงที่ได้รับเลือกก็คือ เจสัน สเตแธม ดาราหนุ่มจากเรื่อง ทรานสปอตเตอร์ และเป็นแฟนหนุ่มตัวจริงของ โรซี่ แฮนธิงตัน-ไวท์ลี่ย์ นางเอกจากภาคที่แล้ว Transformers: Dark of the Moon อีกด้วย

สำหรับผู้กำกับ เบย์ ที่ก็เคยพูดไว้เช่นกันว่าเขาจะไม่กลับมากำกับ Transfomers ภาค 4 แล้วนั้น ตอนนี้กำลังถูกทาบทามใหม่อีกครั้ง ซึ่งทาง พาราเมาท์ วางแผนจะเริ่มสร้าง Transfomers 4 ในช่วงปลายปี 2012 – ต้นปี 2013 ซึ่งตอนนี้ เบย์ ก็กำลังเตรียมกำกับภาพยนตร์เรื่อง Pain and Gain ซึ่งคาดว่าน่าจะเสร็จทันช่วง Transfomers 4 เปิดกล้อง จึงมีลุ้นว่าอาจได้ตัวเขา กลับมานั่งแท่นผู้กำกับอีกครั้ง

สำหรับรายได้ของหนังภาคที่แล้วอย่าง Transformers: Dark of the Moon ทำเงินทั่วโลกไปกว่า 1.19 พันล้านเหรียญ$ แล้วในตอนนี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...