เพศที่ 3 ครองทีวีดาวเทียม วาไรตี้อาร์เอส ปะทะ แกรมมี่

 

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัดปรับผังช่อง 8 รับแขก เข็น "แต๋ววาไรตี้" สู้ "เทยเที่ยวไทย" เตรียมแถลงข่าววันพฤหัสที่ 13 กันยายนนี้ โดยรายการดังกล่าวได้พิธีกรฝีปากจัดจ้าน อย่างพจน์-อานนท์ และ ไข่มุก-พิพัฒน์ ผึ้งทรัพย์ ตลกหน้าผี เป็นพิธีกร 




 
สำหรับรายการที่มาก่อนอย่าง"เทยเที่ยวไทย" ออกอากาศเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปลายปี 2554 เป็นรายการท่องเที่ยวในรูปแบบไลฟ์สไตล์ของกะเทย ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลาสี่ทุ่มครึ่งถึงเที่ยงคืนทางแบงแชนแนล และอัปโหลดวิดีโอลงยูทูบทางช่อง bangvdo ดำเนินรายการโดย ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร, กอล์ฟ กิติพัทธ์ ชลารักษ์ และ ก๊อตจิ ทัชชกร บุญลัภยานันท์ ด้วยรูปแบบแปลกใหม่บวกอารณ์ขันของพิธีกรทำให้เทยเที่ยวไทยได้รับความนิยมอย่างมาก มีแฟนประจำทั้งในไทยและต่างประเทศ



อย่างไรก็ตาม กระแสรายการที่นำเสนอเพื่อกลุ่มเพศที่ 3 โดยเฉพาะมีมาระยะหนึ่งแล้ว ตามรายการตามช่องดาวเทียมต่างๆ อาทิ รายการ G-space RED BEAT ที่ออกอากาศทางช่องวาไรตี้ฮิต ซึ่งจะมีพิธีกรชายประมาณ 5-6 คน หมุนเวียนกันมาพูดคุยเรื่องราวของเพศที่ 3 รวมทั้งมีการโฟนอินปรึกษาปัญหาของชาวสีม่วงด้วย นอกจากนี้ยังมีลักษณะทำนองเดียวกันนี้คือ รายการ พิ้งค์ แมงโก้ ออกอากาศทางช่องแมงโก้ทีวีด้วย 
 
งานนี้หญิงชิดซ้าย ชายชิดขวา ชั่วโมงนี้ได้เวลา...กะเทย(ฮ่ะ)





กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...