All – New Ford Focus นำเสนอ AR mobile Application เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่

 

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีของ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่  ฟอร์ดได้เลือกเทคโนโลยีล่าสุดสำหรับการสื่อสารให้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ ใหม่จาก ฟอร์ด โฟกัส ใหม่  ได้อย่างสมจริงได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่าน  All-New Focus AR mobile Application บนโทรศัพท์ไอโฟน เพียงดาวน์โหลด All-New Focus App จาก App Store และนำโทรศัพท์มือถือของคุณสแกน marker ของฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ที่พบได้ ณ ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ และสื่อชั้นนำมากมายคุณก็จะได้สัมผัสประสบการณ์สุดไฮเทคของฟอร์ด โฟกัส ใหม่ อาทิ ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Active Park Assist) , ระบบสั่งงานด้วยเสียง (Sync ) และ ระบบช่วยเบรคที่ความเร็วต่ำ (Active City Stop)

 

วิธีการใช้งาน All – New Focus Application

1. ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดยอดเทคโนโลยีกับฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ง่ายโดยดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น All-New Focus ที่ App Store (เฉพาะ iPhone)





จากนั้น เปิดกล้องด้วยเมนู All – New Focus และ นำโทรศัพท์มือถือไปสแกนบน เครื่องหมาย หรือ marker  ที่คุณค้นพบ ณ ศูนย์บริการฟอร์ด สื่อในหนังสือพิมพ์และนิตยสารชั้นนำ เพื่อ unlock ฟีเจอร์สุดล้ำทั้ง 3 เทคโนโลยีของฟอร์ด โฟกัส ใหม่










2. แบ่งปันประสบการณ์ที่ได้จาก All-New Focus แอพลิเคชั่นผ่านทาง Facebook เพื่อร่วมลุ้นของรางวัลสุดพิเศษ และหลังจากนั้นหากคุณต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับฟอร์ด โฟกัส ใหม่ เพิ่มเติม  สามารถคลิกเพื่อติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ หรือเข้าสู่เว็บไซต์ฟอร์ดได้ทันที 






 





สามารถตามหา Marker  ได้จากที่ไหน

คุณสามารถ ค้นหา marker ของ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ได้ที่ศูนย์บริการฟอร์ดกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ  รวมถึง บนหนังสือพิมพ์ และนิตยสารชั้นนำ ตลอดเดือนสิงหาคม ถึง ตุลาคม 2555   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fordfocus 

 

AR Technology คืออะไร

AR Technology (Augmented Reality Technology) คือ เทคโนโลยีที่ผสานโลกแห่งความเป็นจริง (Reality) และความเสมือนจริง (Virtual) เข้าด้วยกัน ทำให้สามารถแสดงภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว เสียง หรือ Digital Multimedia ต่างๆ บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์เชื่อมต่อต่างๆ ได้อย่างเสมือนจริง 

 

หลักการของ AR Technology ประกอบด้วย 3 ส่วน คือ

1. ตัว sensor เพื่อตรวจจับวัตถุ โดยส่วนมากจะใช้ webcam ของคอมพิวเตอร์ หรือกล้องของมือถือ

2. เครื่องหมายที่กำหนดไว้ ซึ่งเรียกว่า Marker  

3. ส่วนแสดงผล อาจเป็นทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือหน้าจอมือถือ

#All #New #Focus #AR #mobile #Application
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
12 ก.ย. 55 เวลา 15:53 2,203 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...