5โจรสวมไอ้โม่งใส่ชุดพรางบุกปล้นบ้านเศรษฐีนีอดีตผู้ตรวจคลัง จับ5คนใช้มัด

 

 เวลา 04.00 น.วันที่ 10 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.วิเชียร ไตรโลกา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุ จาก รปภ.หมู่บ้านธัญธานี ว่าได้มีคนร้ายบุกเข้ามาปล้นบ้านจับคนงาน เจ้าของมัดมือจำนวน 5 ราย จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.พ.ต.ท.พีรศักดิ์ รอดบน รอง ผกก.(ปป) พ.ต.ท. ปรากฏ  นาคใหญ่ สว.สส. สภ.คูคต พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่เกิดเหตุ เข้าปิดล้อมบ้านหมู่บ้านธัญธานีเนื้อที่สองไร่เศษ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปภายในบ้านชั้นล่างพบว่ามีคนงานถูกคนร้ายใช้เชือกไนล่อนมัดมือไพล่หลังจำนวน 5 ราย เป็นคนงานชาย 4 คน และหญิง 1 คน จึงได้ช่วยกันแกะเชือกออก ทราบชื่อนายนเรศ กล้วยทอง อายุ 23 ปี นายธนา ระเบียบแขวง อายุ 24 ปี นายจักรพงษ์ พันธ์เสถียร อายุ 22 ปี และชาย พร้อมด้วยหญิงสาว ยังไม่ทราบชื่อ


 ต่อมานางรวิฐา พงศ์นุชิต อายุ 63 ปี อดีตผู้ตรวจกระทรวงการคลัง เจ้าของบ้านได้ลงมาตรวจสอบความเสียหายโดยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า บ้านหลังนี้ตนพักอยู่ชั้นบนมีการใช้รีโมตเปิดปิดประตูทางขึ้น คนร้ายจึงขึ้นไปไม่ได้ ทำให้คนร้ายค้นหาทรัพย์สินคนงานในบ้านซึ่งลูกน้องของลูกชายตน ยศนาวาอากาศโท เป็นนักบินประจำอยู่ที่โคราช

 

 จากการตรวจสอบรอบบ้านพบว่าคนร้ายได้เดินเท้าเข้ามาด้านหลังหมู่บ้านมาตามสนามกอล์ฟ เข้าประตูรั้วด้านหลังบ้าน จากนั้นจับคนงานมัดมือไพล่หลัง โดยคนงานเห็นคนร้ายสวมใส่ชุดลายพรางทหารใส่หมวกไอ้โม่งมีจำนวน 5 คน เข้าจับคนงานมัดมือแล้วค้นหาทรัพย์สิน และมีคนร้ายอีกหนึ่งคนบอกว่าไปห้องป้า ซึ่งเป็นแม่บ้านก็ถูกเสื้อมัดมือไพล่หลังเหมือนกันโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือพอดี ส่วนคนร้ายเมื่อขึ้นไปบนชั้นสองไม่ได้ จึงหลบหนีไปโดยเดินเท้าออกทางประตูรั้วหลังบ้าน ซึ่งขณะนั้นได้มีคนงานดิ้นหลุดออกมาได้หนึ่งคน จึงวิ่งไปแจ้ง รปภ.หมู่บ้าน เข้ามาช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

 

 พ.ต.อ.นราเดช กล่าวว่า คนร้ายน่าจะเป็นอดีตคนงานที่ออกไปแล้ว จึงรู้ว่าบ้านหลังนี้มีทรัพย์สิน และยังรู้จักชื่อแม่บ้านที่คนงานเรียกกันว่าป้า และภายในบ้านยังมีกล้องวงจรปิดติดอยู่ซึ่งน่าจะบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้แต่ไม่มีใครเปิดได้จะต้องรอให้ลูกชายที่เป็นนักบินกลับมาก่อน จึงจะเปิดดูได้ ส่วนทรัพย์สินมีค่าคนร้ายเอาไปไม่ได้ จะได้ไปเฉพาะของคนงานเล็กน้อยเท่านั้น

 

 สอบสวนนางรวิฐา พงศ์นุชิต อายุ 63 ปี เจ้าของบ้านให้การว่าบ้านหลังนี้ปลูกในราคากว่า 30 ล้านมีครอบครัวอยู่ด้วยกันกว่ า10 คน ลูกเขยของตนเป็นนายทหารอากาศแต่ขณะเกิดเหตุไม่อยู่แต่ส่งลูกน้องที่เป็นทหารเกณฑ์ 3 คน มานอนเฝ้าบ้านแต่อยู่ที่พักห้องคนงานจึงมาช่วยเหลือไม่ทัน ส่วนนางรวิฐา ขณะเกิดเหตุได้นอนหลับอยู่กับลูกสาวและหลานอีก1คนชั้นบนของบ้านและคุณแม่ได้นอนอยู่ในห้องชั้นล่างกับพยาบาลอีกห้อง ซึ่งคนร้ายไม่ได้เข้าไปยุ่งเพราะบ้านหลังใหญ่มากคาดว่าคนร้ายเดินไปไม่ทั่วถึง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...