ดูจะๆ คลิปโจรบุกเซเว่น ชักปืนยิงใส่ร้าน บังคับพนักงานกวาดเงินใส่กระเป๋าหนีลอยนวล

 

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 9 กันยายน ขณะที่น.ส.รจนา คำสา อายุ 30 ปีกำลังดูแลร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น ตั้งอยู่ในซอยถนนแบริ่ง 16 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ คนร้ายสวมหมวกกันน็อกสีทองแบบเต็มใบ ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีเทาเดินเข้ามาภายในร้าน


จากนั้นชักอาวุธปืนยิงเพดานพร้อมกับโยนกระเป๋าสีดำให้น.ส.รจนานำเงินทั้งหมดในร้านใส่กระเป๋าและยิงปืนใส่เคาน์เตอร์โชว์สินค้าด้านหลังน.ส.รจนาอีกนัด ด้วยความตกใจน.ส.รจนาจึงก้มหยิบเงินเป็นเหรียญที่มัดใส่ในถุงพลาสติกเรียบร้อยแล้วอยู่ในด้านล่างเคาน์เตอร์ โยนในกระเป๋าให้คนร้าย แต่คนร้ายบอกให้ส่งธนบัตรใบละพันใส่กระเป๋าด้วย น.ส.รจนาบอกว่าผู้จัดการได้เก็บเงินไปหมดแล้ว เมื่อคนร้ายได้เงินรีบเดินออกจากร้านหลบหนีไป


ต่อมาร.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ไผ่แก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แจ้งเหตุให้ พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ ทราบพร้อมกับนำกำลังไปตรวจจุดเกิดเหตุ


น.ส.รจนา คำสา อายุ 30 ปี พนักงานร้านยืนหน้าตาตื่น ให้การว่า ทำงานอยู่เพื่อนร่วมงานภายในร้านรวม 4 คน ขณะนั้นยืนอยู่หน้าเคาน์เตอร์คิดเงินคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่เพดานและจี้เอาเงินไป


 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบฝ้าเพดานและเคาน์เตอร์โชว์สินค้าด้านหลังเคาน์เตอร์ มีรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเป็นรูได้รับความเสียหายที่ละ 1 นัด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน พบช่วงเวลา 04.30 น.คนร้ายได้ก่อเหตุเพียงลำพัง ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างร้าน จี้พนักงานโดยใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 1 นาที หลังก่อเหตุคนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นเงินเหรียญไปประมาณเกือบ 2 พันบาทหลบหนีไป


เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนที่มีบ้านพักอยู่ในเขตพื้นที่สำโรงเหนือ เนื่องจากร้านเปิดไม่กี่เดือน และรู้ช่องทางการหลบหนี

http://www.matichon.co.th/play_clip.php?newsid=1347160469คลิกชมคลิป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...