10 อันดับ นักร้อง-นักแสดง อายุน้อยทำรายได้สูง

 

"10 อันดับ นักร้อง-นักแสดง อายุน้อยทำรายได้สูง " จะมีใครในดวงใจเพื่อนๆ toptenthailand ติดอันดับหรือไม่ เราไปติดตามกันดีกว่าครับ

10.โรเบิร์ต แพททินสัน

เริ่มต้นกันด้วยอันดับที่ 10 ได้แก่ โรเบิร์ต แพททินสัน สุดหล่อแวมไพร์ทไวไลท์ วัย 26 ปี สามารถทำรายได้มากถึง 26.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวเล็ก สาวน้อย สาวใหญ่ ได้มากอยู่ แต่ยังไม่มากพอที่จะติดอันดับให้สูงกว่านี้ได้ ไม่รู้เป็นเพราะว่า หนุ่มแพททินสันเป็นแฟนกับนางเอกสาว คริสเทน สจ๊วตอยู่หรือเปล่า จึงเป็นที่อิจจฉาของหนุ่มๆทั้งหลาย ทำให้รายได้นั้นไม่ได้สูงมากเหมือนที่หลายคนคาดการณ์ไว้แน่ๆ เลย

9.เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์

อันดับที่ 9 ได้แก่ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ หมาป่าหนุ่มจากแวมไพร์ทไวไลท์ วัย 20 ปี สามารถทำรายได้ถึง 26.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทีมงาน toptenthailand คิดว่ากลุ่มเป้าหมายหลักที่พร้อมเทคะแนนให้ นอกจากสาวๆ ที่ชอบในหุ่นล่ำบึ๊กของ เทย์เลอร์แล้ว คงจะมีบรรดา สาวเทียม เก้ง กวาง อีกเป็นแน่แท้ ทำให้รายได้รับ รวมแล้วมากกว่าพระเอกสุดหล่ออันดับที่ 10 จากภาพยนต์เรื่องเดียวกันอีกนะเนี่ย

8.ลิล เวย์น

อันดับ 8 ตกเป็นของแร็พเปอร์หนุ่ม ลิล เวย์น วัย 29 ปี จากรายได้ 27 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (853 ล้านบาท) ที่แซงเทย์เลอร์ เลาท์เนอร์และ โรเบิร์ต แพททินสัน ทำยอดขายอัลบั้ม Carter IV ด้วยยอดขาย 1 ล้านก็อปปี้ และการแสดงคอนเสิร์ต 50 ครั้งสร้างรายได้ให้คืนละ 600,000 ดอลลาร์สหรัฐ หลายคนอ่านตอนแรกก็ตกใจ แซงหนุ่มๆจากอันดับ 9 กับ 10 ได้นี่น่าจะไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย

7.คริสเตน สจ๊วต

อันดับ 7 ได้แก่ คริสเตน สจ๊วตนางเอกจากทไวไลท์ อายุ 22 ปีทำรายได้ 34 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (1,075 ล้านบาท) มากกว่านักแสดงคนอื่นๆ นอกจากทไวไลท์แล้วเธอยังมีภาพยนต์เรื่อง Snow White และ the Huntsman

6.อะเดล

อันดับที่ 6 ได้เแก่ อะเดล นักร้องสาวชาวอังกฤษ วัย 24 ปี เจ้าของอัลบั้ม album 21 มียอดขายกว่า 23 ก็อปปี้ มีเพลงฮิตในอัลบั้มอย่าง Rolling in the Deep และ Someone Like You ที่ติด 10 อันดับชาร์ตบิลบอร์ด โดยทำรายได้สูงเป็นอันดับ 6 ด้วยรายได้ 35 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (1,106 ล้านบาท) การันตีความสามารถด้วย 6 รางวัลแกรมมี่ของปีนี้ ใครยังไม่ได้ฟังควรรีบฟังนะรับ ทีมงาน toptenthailand ขอการันตี เปิดฟังกันวันละ 20 รอบ เพลงของเขาดีจริงๆ

5.เคที เพอร์รี่

อันดับ 5 ถูกสาวสวยจากแคลิฟอเนียร์ เคที เพอร์รี่ นักร้องสาวจับจองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เธอทำรายได้ 45 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (1,423 ล้านบาท) รายได้เหล่านี้มาจากการทัวร์คอนเสิร์ต California Dreams tour และอัลบั้ม Teenage Dream อย่างไรก็ตาม Part of Me ภาพยนต์เชิงบันเทิงคดีของเธอก็มีรายได้ต่ำกว่าเป้าไป 7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในการเปิดตัวที่อเมริกา ทีมงาน toptenthailand ทุกคนต่างบอกว่า สวยและยังเก่งแบบนี้ เอาใจแทนอันดับที่ 5 ไปเลย

ส่วนอันดับที่ 4 เลดี้ กาก้า ที่ทำรายได้ไม่ทิ้งห่างมากนัก ด้วยรายได้ 52 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (1,644 ล้านบาท) โดยต่ำกว่าก่อนหน้านั้น และเป็นรายได้ก่อนที่เธอจะประกาศทัวร์คอนเสิร์ต อย่างไรก็ตามอัลบั้มล่าสุด Born This Way ยังคงได้รับความนิยมเหมือนอัลบั้มที่แล้วมาของเธอ

3.ริฮานน่า

อันดับที่ 3 นี้ได้แก่ ริฮานน่า นักร้องสาววัย 24 ปี คว้าอันดับที่สองด้วยรายได้ประมาณ 53 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการคอนเสิร์ต 85 ครั้ง อัลบั้มฮิต Talk That Talk และโฆษณาน้ำมะพร้าว Vita Coco โลชั่นนีเวียร์ หลายคนคง คิดว่าขนาด ริฮานน่า ยังได้แค่อันดับที่ 3 แล้วอีก 2 อันดับสุดท้ายจะขนาดไหนกันล่ะเนี่ย พระเจ้า!!!

2.จัสติน บีเบอร์

อันดับที่ 2 ได้แก่ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มชาวแคนนาดาวัยเพียง 18 ปี มีรายได้ 55 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (1,739 ล้านบาท) โดยรายได้มาจากการขายผลงานเพลง คอนเสิร์ต และโฆษณาต่างๆ ถ้าหมอนี่ไม่ติดนิสัยชอบวิจารณ์งานคนอื่นและทำตัวให้น่ารักขึ้น คงจะรับรองได้เลยว่าจะต้องขึ้นเป็นอันดับที่ 1 อย่างไม่ต้องสงสัยแน่นอน

มาถึงอันดับสุดท้ายกันแล้วไม่รู้จะตรงกับที่เพื่อนๆ toptenthailand คิดกันไว้หรือไม่ อันดับที่ 1 ได้แก่ สาวน้อยหัวใจคันทรี เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องวัย 22 ปี ติดอันดับรายได้สูงที่สุด โดยปีที่ผ่านมาเธอทำรายได้ถึง 57 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (1,802 ล้านบาท) รายได้ส่วนใหญ่มาจากผลงานเพลงและการทัวร์คอนเสิร์ต เธอสามารถทำรายได้จากคอนเสิร์ตประมาณ 1 ล้านดอลลาร์ต่อครั้ง และเธอยังได้ส่วนแบ่งการขายเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ใช้ชื่อเธอใน การขายอีกด้วย

5 ก.ย. 55 เวลา 05:04 5,599 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...