สาวโป๊ปาร์ตี้"เจ้าชายแฮร์รี่"แฉหมดพุง!! แถมโชว์ภาพตัวเองเอ็กซ์แตก ...เผยได้แค่จูบกัน แต่ไม่มีเซ็กส์

 

จากที่มีข่าวฉาวโฉ่ไปทั่วโลก กรณี"เจ้าชายแฮร์รี่"แห่งราชวงศ์อังกฤษ โป๊เปลือยอยู่ในห้องร่วมกับหญิงสาวที่เปลือยทั้งตัวเช่นกัน ระหว่างร่วมงานปาร์ตี้กันที่ลาส เวกัส เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานั้น ตอนนี้เรื่องดูเหมือนจะเริ่มซาลงแล้ว แต่"พิงค์สเกิร์ต"ได้เจอข่าวชิ้นหนึ่ง ที่น่าทำมาแฉต่อไป เพราะเรื่องแบบนี้มันจบกันไม่ง่ายๆ หรอก


ล่าสุด มีหญิงสาวอังกฤษคนสวยคนหนึ่ง ชื่อว่า "แคร์รี่ ไรเชิร์ต" วัย 32 ปี  ออกมาอ้างว่าตัวเองเป็น"ผู้หญิงที่โป๊เปลือย"อยู่ในห้องกับ"เจ้าชายแฮร์รี่"แบบ 2 ต่อ 2 ในงานปาร์ตี้คืนนั้น 

นอกจากจะออกมาอ้างเรื่องนี้แล้วเธอยังโพสต์รูปภาพของตัวเองโชว์สื่อให้เห็นกันทั่วว่า เธอมีความเซ็กซี่มากแค่ไหน โดยเป็นภาพที่เธอสวมชุดเดรสรัดรูปแวววาว โพสท่ายั่วยวนอยู่บนโซฟา นอกจากนั้น ยังมีภาพเซ็กซี่ของเธอภาพอื่นๆ อีก เช่น ภาพที่เธอใส่ชุดว่ายน้ำเว้าหน้าเว้าหลัง ยืนถ่ายรูปตัวเองจากภาพสะท้อนของกระจก

 


ภาพ"แคร์รี่"เธอสวมชุดเดรสรัดรูปแวววาว โพสต์ท่ายั่วยวนอยู่บนโซฟา


"แคร์รี่"อ้างว่า"เจ้าชายแฮร์รี่"มีอาการมึนเมาและแก้ผ้าหมดทั้งตัว เธอได้มีโอกาสอยู่กับแบบ 2 ต่อ 2 กับเจ้าชายในห้องโรงแรม นานถึง 20 นาทีนอกจากนี้ "แคร์รี่"ยังอ้างอีกว่า เธอได้จูบกับเจ้าชายนานถึง 15 - 20 นาทีด้วยกัน ซึ่งเธอนับเป็นผู้หญิงคนแรก ที่ออกมาแฉกับสื่อถึงบรรยากาศในงานปาร์ตี้คืนนั้น


สาวจอมแฉ เปิดเผยต่อว่า ระหว่างที่เธอกำลังแก้ผ้าเพื่อใส่บิกินี่ "เจ้าชายแฮร์รี่"ได้แก้ผ้ารอเธออยู่แล้วในห้อง จากนั้นพวกเขาก็จูบกับ ซึ่งเป็นการจูบที่"สนุกสนาน"ไม่ใช่การจูบแบบโรแมนติค และแม้ว่าจะมีหลายคนแก้ผ้าในปาร์ตี้สุดฉาว แต่มันไม่ใช่ปาร์ตี้เล่น"เซ็กส์หมู่"อย่างที่คนอื่นๆ คิดกันไปเอง เพราะ"เจ้าชายแฮร์รี่"เป็นสุภาพบุรษมาก แต่สื่อกลับทำให้เจ้าชายถูกวิจารณ์อย่างเสียหายย่อยยับ 
 

"แคร์รี่"ปาร์ตี้กับเจ้าชายหนุ่มในสระว่ายน้ำ ก่อนขึ้นไปเปลือยกาย

 

"ฉันและเพื่อนสาวของฉันไปเที่ยวที่โรงแรมแห่งนั้นในลาส เวกัส แล้วฉันก็ถูกเพื่อนของเจ้าชายชวนฉันไปร่วมงานปาร์ตี้ต่อบนห้อง เพราะว่าเขาเห็นฉันตอนที่ฉันเล่นน้ำอยู่ในสระว่ายน้ำของโรงแรม ฉันดีใจมากที่จะได้มีโอกาสได้ปาร์ตี้กับเจ้าชาย และเมื่อฉันเดินขึ้นไปบนห้องเพนท์เฮาส์ สถานที่จัดปาร์ตี้ ทั้งห้องเต็มไปด้วยผู้คนและเจ้าชายก็โป๊เปลือย" แคร์รี่ ระบุและกล่าวต่อว่า มันช่างบ้าหลุดโลกไปเลย เจ้าชายทรงตื่นเต้นถึงสุดขีด และในห้องนั้น ก็มีโต๊ะพูล ซึ่งเจ้าชายก็เอาไม้เล่นพูลมาทำท่าเหมือนเล่นกีตาร์ด้วย!!!


ดูเหมือนคืนนั้นจะสนุกสนานกันสุดขั้ว แต่ที่แน่ๆ สาว"แคร์รี่"นางนี้ ท่าทางจะอยากดัง พรีเซ็นต์ตัวเองซะเป๊ะเวอร์!!!!

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...