"แอ๊บแมน"หรือเปล่า?! แฉวัยเด็ก"อาร์โนลด์" ...ติดรูป"ผู้ชาย"เต็มผนังห้องนอน แทนรูปผู้หญิงเซ็กซี่

 

คำถามที่ว่า"อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์" วัย 65 ปี พระเอกนักบู๊แห่งฮอลลีวูด เป็นเกย์หรือไม่ เป็นคำถามที่มาจากคนไม่ไกลตัวเขา เพราะมันเป็นคำถามจาก"พ่อแม่"ของเขาเอง "อาร์โนลด์"เล่าความหลังให้ฟังว่า เมื่อสมัยเขาเป็นวัยรุ่น พ่อแม่ของเขากังวลใจและสงสัยว่า เขาจะเติบโตกลายเป็น"เกย์"หรือไม่เนื่องจากตอนนั้น"อาร์โนลด์"หลงไหลในการเพาะกายเล่นกล้ามเป็นอย่างมาก


ความกังวลของ"พ่อแม่"ที่มีมากถึงขนาดนี้ แม่โทรศัพท์หาแพทย์ เพื่อปรึกษาว่า"อาร์โนลด์"เป็นเกย์หรือไม่ เพราะในห้องนอนของเขานั้น ผนังห้องเต็มไปด้วยรูปภาพ"ผู้ชายเล่นกล้าม"ตัวมันแผล็บไปด้วยน้ำมัน แทนที่จะเป็น"รูปสาวเซ็กซี่"ตามประสาวัยรุ่นหนุ่มทั่วไปเขาเป็นกัน

 

ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว "พระเอกคนเหล็ก"คนนี้ชอบการเพาะกายมาก และมีความหวังว่าจะเป็น "Mr Universe" หรือ "หนุ่มหล่อจักรวาล" นั่นเอง


พระเอกคนเหล็ก เล่าว่า เขาได้ยินเสียงแม่ของเขาโทรศัพท์คุยกับแพทย์ว่า"ลูกชายฉันผิดปกติหรือเปล่า ลูกชายของฉันกำลังจะเป็นเกย์ใช่ไหม เพราะเพื่อนผู้ชายคนอื่นๆ ของเขามีแต่รูปผู้หญิงสวยๆ ติดอยู่ตามผนังห้องนอน แต่ลูกชายฉันกลับมีแต่รูปผู้ชายตัวมันแผล็บและมีกล้ามเป็นมัดๆ"


ภาพ"พระเอกคนเหล็ก"ในการประกวดเพาะกาย ก่อนเข้าสู่วงการบันเทิงฮอลลีวูด

 

ขณะที่พ่อของ"อาร์โนลด์"เอง ก็ไม่ค่อยเห็นด้วยกับการที่ลูกชายมุ่งมั่นเพาะกายเล่นกล้าม เพราะอยากให้พระเอกดังไปทำอย่างอื่น ที่มีประโยชน์และคุ้มค่าต่อเวลามากกว่านี้ แต่แม้ว่า"อาร์โนลด์"จะไม่ได้รับการสนับสนุนให้เพาะกาย เขาก็มุ่งมั่นกับเรื่องนี้จนสามารถคว้าตำแหน่ง"หนุ่มหล่อจักรวาล"ถึง 4 ครั้ง และยังสามารถคว้าตำแหน่ง"Mr Olympia"หรือ"มิสเตอร์ โอลิมเปีย"ได้ถึง 7 ครั้งด้วยกัน


เขาได้สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองจากการเพาะกาย จนได้เข้าสู่วงการบันเทิง ได้แสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง และในที่สุดเขาได้รับเลือกให้เป็น"ผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย" แม้จะตอนนี้เขาได้กลายเป็นเพียงอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ก็ถือว่าเขาได้รับตำแหน่งสูงสุดในชีวิตแล้ว


"พิงค์สเกิร์ต"ชื่นชมในความมุ่งมั่นทุ่มเทของ"อาร์โนลด์" ที่ไล่ล่าตามความฝันและทำให้มันเป็นจริง แม้จะถูกพ่อแม่ตั้งแง่สงสัย เพราะเขาสามารถสร้างอนาคตและทำความฝันของตัวให้สำเร็จได้อย่างน่าภาคภูมิใจ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...