ผบช.น.เจอรถสปอร์ตหรูในบ้านนักธุรกิจชื่อดัง หลังพุ่งชนด.ต.ลากศพดับคาที่ จ่อหมายค้น

 

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 3 ก.ย ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ ถูกรถสปอร์ตสีดำ พุ่งชนขณะขับรถจักรยานยนต์ออกตรวจบนถนนสุขุมวิท ช่วงปอกซอย 47 ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถที่ก่อเหตุเป็นสปอร์ตหรูสีดำ หลังจากพุ่งชนได้ลากศพและรถจักรยานยนต์ตราโล่ ทะเบียน 51-551 ไปไกลกว่า 200 เมตร เมื่อมาถึงปากซอยสุขุมวิท 49 รถสปอร์ตคันดังกล่าวได้พยายามขับรถสะบัดจนร่างของด.ต.วิเชียรกระเด็นออกมาเสียชีวิตคาเครื่องแบบ

 

 หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้ตรวจสอบพบคราบน้ำมันเครื่องที่คาดว่าจะเป็นของรถคันที่ก่อเหตุ หยดไหลไปตามทางเข้าไปในซอยสุขุมวิท 53 ตรงกับคำให้การของพยาน ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ เนื้อที่กว่า 3 ไร่ ซึ่งเจ้าของบ้านยังไม่ให้ความร่วมมือออกมาพบตำรวจแต่อย่างใด

 

  พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.  กล่าวภายหลังเดินทางเข้าตรวจสอบ ภายในบ้านพัก เลขที่ 9  ซอยสุขุมวิท 53  ซึ่งเป็นบ้านพักนายเฉลิม อยู่วิทยา ลูกชายของเจ้าธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลังชื่อดัง โดยระบุว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นภายในบ้านหลังดังกล่าว พบรถยนต์ต้องสงสัยก่อเหตุจริง โดย ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุเพียงว่าเป็นรถยนต์สปอร์ตอยู่ภายในบ้าน แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าผู้ใดเป็นคนขับ โดยจากนี้ต้องรอผู้ที่ก่อเหตุตัวจริงเดินทางเข้ามอบตัว แต่หากไม่เข้ามอบตัวจะนำหมายศาล พร้อมกำลังตำรวจ 300 นาย บุกเข้าตรวจค้น

 

 อย่างไรก็ตาม ผบช.น. ระบุว่า คดีดังกล่าวนั้นต้องติดตามจับกุมคนร้ายตัวจริงให้ได้ เนื่องจากผู้ใต้บังคับบัญชาเสียชีวิต จากนั้น เพื่อนสายตรวจที่มาติดตามอยู่บริเวณอยู่หน้าบ้านพัก ได้ปรบมือให้กำลังใจกับการตัดสินใจของผู้บัญชาการตำรวจนครบาล


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...