จับแล้ว "น้องแต้ม" สาวแสบ "นมสลบ" มอมยาหมอหนุ่มเมืองตาก-หนีกบดานหาดใหญ่

 

 เมื่อเวลา 06.20 น.วันที่ 2 ก.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า  พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับการประสานจาก พ.ต.อ.กิตติสันธุ์ คงทวีพันธ์ ผกก.สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ จว.เชียงใหม่ ว่า มีผู้ต้องหาที่หลบหนีหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ที่ 410.1/2555 ลงวันที่ 22 ส.ค.55 ว่า มีผู้ต้องหาก่อเหตุมอมยาหมอหนุ่มประจำร.พ.ในจังหวัดตากแล้วหลบหนีลงไปกบดานที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงสั่งการให้ พ.ต.ต.มาชา แก้วทอง สว.สส.,ร.ต.อ.จักรราช วรรณประภา รอง สว.สส.,ร.ต.ต.มนตรี ขุนศรีจันทร์ รอง สว.สส.ให้นำกำลังชุดสืบสวนหาดใหญ่จำนวนหนึ่งพร้อมหมายจับออกสืบจับคนร้ายรายนี้  

 ต่อมา ตำรวจชุดดังกล่าวสืบจนทราบว่าคนร้ายได้หลบหนีมากบดานและเข้าพักที่สุภัสสรรีสอร์ท ถนนสาครมงคล  ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลายวันแล้ว ชุดสืบสวนหาดใหญ่จึงเข้าทำการปิดล้อมและบุกเข้าตรวจค้นที่ห้อง 102 ของสุภัสสรรีสอร์ท จนสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ ทราบชื่อ “น้องแต้ม” หรือ น.ส.กฤตยา จอมนพคุณ อายุ 26 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 1/14 หมู่ 4 ต.เขาวัว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี พร้อมนำหมายจับให้ดู  ก่อนแจ้งข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือรับของโจร” จากนั้นคุมผู้ต้องหามาทำการคุมขังที่ สภ.หาดใหญ่ เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเชียงใหม่มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายในท้องที่เกิดเหตุต่อไป ซึ่งในชั้นนี้ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ

 โดยคดีดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 11 ส.ค.55 เดือนที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาได้ก่อเหตุมอมยาหมอหนุ่มจากโรงพยาบาลใน จ.ตาก โดยทายาสลบไว้ที่บริเวณหัวนมและหน้าอกก่อนที่จะเชิดรถยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดที่ห้องพัก 202 สกุลชัยคอร์ท ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่  

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังตรวจสอบพบว่า ผู้ต้องหายังมีหมายจับเลขคดีที่ 553/2552  ของสถานีตำรวจนครบาลประเวศ และหมายจับเลขคดีที่ 550/2555 ของ สภ.เมืองตราด คดีลักทรัพย์ ทั้งสองหมายอีกด้วย

 อ่านข่าวประกอบ : ตร.เผยเหยื่อสาวนมสลบ-โผล่อีกเพียบ ค้นบ้าน ที่ลำปาง ตามสอบ ร่วมแก๊ง อีก6คน!
2 ก.ย. 55 เวลา 11:07 13,120 6 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...