"จีจ้า"เปิดใจ ท้อง5เดือน

ดาราสาวนักบู๊ "จีจ้า ญาณิน" ควงแฟนผู้ช่วยผู้กำกับฯ หนุ่ม แถลงรับท้องแล้ว 5 เดือน เผยรู้จักกันสมัยร่วมงานเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ก่อนตกลงเป็นแฟนกันเมื่อตุลาปีที่แล้ว ส่วนเรื่องท้องมารู้เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา จึงจัดพิธีแต่งงานเรียบง่ายเมื่อ 8 ก.ค. ยันผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้ตลอด ไม่ได้ปิดบังอะไร เชื่อสังคมคงเข้าใจ หลังคลอดน้องขอลาวงการ 2 ปี ทุ่มเทเวลาให้ลูกน้อย ก่อนขอกลับมารับงานอีกครั้ง



เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 29 ส.ค. ที่เฮาส์อาร์ซีเอ "จีจ้า"ญาณิน วิสมิตะนันทน์ นางเอกสาววัย 28 ปี พร้อมนายเอเดรียน โรเบิตร์ เบาว์เด้น อายุ 30 ปี สามี ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์ ร่วมแถลงถึงกระแสข่าวที่ระบุว่าตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน ว่า ตนแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค. ที่บ้านแม่ตน ย่านมีนบุรี โดยพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย จัดแบบไทย มีการแลกแหวนกันเรียบร้อย และยอมรับว่าขณะนี้ ตนตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้วจริงอย่างที่เป็นข่าว



นางเอกสาวกล่าวว่า ตนและนายเอเดรียนรู้จักสนิทสนมกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว เป็นช่วงที่ถ่ายหนังเรื่องอีเลฟเฟ่นท์ ไวท์ ที่เอเดรียนเป็นผู้ช่วย ผู้กำกับฯ เวลามีปัญหาอะไรก็จะปรึกษากันตลอด จนกระทั่งช่วงเดือนต.ค.54 ที่ถ่ายหนังเรื่องต้มยำกุ้ง 2 จึงตกลงเป็นแฟนกัน โดยคนรอบข้าง และครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้มาโดยตลอด จนกระทั่งช่วงเดือนพ.ค.55 ซึ่งเป็นช่วงที่หมดคิวถ่ายหนังต้มยำกุ้ง 2 ได้ไปตรวจร่างกาย เพราะประจำเดือนไม่มา ผลการตรวจระบุว่าตั้งครรภ์ได้ประมาณ 2 เดือน จึงพูดคุยกับแฟนหนุ่มแล้วตัดสินใจแต่งงานในวันที่ 8 ก.ค. เลย โดยก่อนหน้านี้เคยคุยกันเรื่องแต่งงานมาก่อนเหมือนกัน แต่คิดว่าจะขอทำงานเก็บเงินแล้วรอให้พร้อมมากกว่านี้ แต่เมื่อมีน้องแล้ว จึงตัดสินใจแต่งงานอย่างเรียบง่าย แต่ไม่ได้จดทะเบียนกัน 



ผู้สื่อข่าวถามว่าแสดงว่าตั้งครรภ์ในช่วงที่กำลังถ่ายหนังอยู่ จีจ้ากล่าวว่า "ใช่ค่ะ ตอนนั้นเราทั้งคู่ช็อกมาก เพราะเป็นห่วงน้องในท้อง เนื่องจากตอนนั้นเล่นคิวบู๊เยอะมาก เสี่ยงต่อการที่น้องจะหลุด เมื่อทราบก็ไปตรวจกับหมอ หมอบอกว่าน้องแข็งแรงมาก แสดงว่าเขาอยากอยู่กับเราจริง"



เมื่อถามว่ากังวลกระแสสังคมวิจารณ์เรื่องท้องก่อนแต่งหรือไม่ จีจ้ากล่าวว่า เชื่อว่าคนปัจจุบันคงไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้ และน่าจะเข้าใจได้ อีกอย่างพ่อแม่ของเราทั้งคู่ก็รับรู้ การมีลูกจึงเป็นเรื่องที่น่ายินดี มั่นใจว่าทุกคนคงเข้าใจ ส่วนที่บอกว่าตนซุ่มเงียบหายไป คงไม่ใช่ เพราะทุกวันนี้ยังออกไปไหนมาไหนตามปกติ ใครถามก็บอกไปตามความเป็นจริง ไม่ได้ปิดบังอะไร 



"ส่วนเรื่องงานต่อจากนี้คงต้องพักไว้ก่อน โดยน้องมีกำหนดคลอดประมาณช่วงเดือนม.ค.56 จึงคิดว่าจะหยุดทำงานประมาณ 2 ปี เพื่อเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง หวังว่าทุกคนและแฟนๆ คงเข้าใจ จากนั้นจะกลับมาทำงานใหม่" นางเอกสาวกล่าว 



เมื่อถามว่าประทับใจอะไรในตัวเอเดรียน จีจ้าเผยว่าเอเดรียนดูแลดีมาก ซื้อข้าวให้ ดูแลทุกอย่าง แต่ที่ประทับใจที่สุดคือช่วงที่ป่วยต้องไปโรงพยาบาล เอเดรียนก็ไปนอนเฝ้า ช่วงที่ไปปาร์ตี้ไม่ว่าดึกแค่ไหนก็ยังไปรับไปส่งตลอด จากนี้ตนจะย้ายไปอยู่คอนโดมิเนียมของเอเดรียน ย่านพระราม 3 เมื่อคลอดแล้วจึงจะกลับไปอยู่บ้านตัวเอง เพื่อให้แม่ตนช่วยเลี้ยงน้อง 



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับจีจ้า ญาณิน เป็นนักแสดงคิวบู๊สาว ที่ได้รับแรงผลักดันจากพันนา ฤทธิไกร ชักชวนมาร่วมแสดงภาพยนต์เรื่องเกิดมาลุย จากนั้นจึงได้รับบทนำในเรื่องช็อกโกแลต จากนั้นจึงแสดงเรื่อง จีจ้า ดื้อสวยดุ จนมาเรื่องล่าสุดคือเรื่องต้มยำกุ้ง 2

30 ส.ค. 55 เวลา 10:46 6,761 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...