โคมลี มีเดีย (Komli Media) ได้รับการจัดอันดับให้เป็นเครือข่ายโฆษณาอันดับหนึ่งในประเทศไทย

 

โคมลี มีเดีย (Komli Media) ได้รับการจัดอันดับให้เป็นเครือข่ายโฆษณาอันดับหนึ่งในประเทศไทย

รายงานมีเดียแมททริกซ์ล่าสุดจากคอมสกอร์ comScore ได้ยืนยันอีกครั้งถึงความเป็นผู้นำของ โคมลี มีเดีย


รายงานในระดับภูมิภาค วันที่ 23 ส.ค. 2555 – โคมลี มีเดีย (Komli Media) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีสื่อดิจิตอลชั้นนำของ เอพีเอซี (APAC) ถูกจัดให้เป็นเครือข่ายการโฆษณา (Ad network) อันดับหนึ่งในประเทศไทยตามรายงานมีเดียแมททริกซ์ (Media Matrix report) ชุดแรกของคอมสกอร์ (comScore) โดยโคมลี มีเดีย มีผู้เข้าชมผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศไทยถึง 88.9% ซึ่งเป็นจำนวนที่มากกว่าเครือข่ายผู้เข้าชมอื่นในประเทศไทย จากการที่มีจำนวนผู้เข้าชมรวมมากถึง 8.92 ล้านคนนี้ ทำให้โคมลี มีเดีย มีจำนวนผู้เข้าชมมากกว่าเฟซบุ๊ค (Face book) ที่มีจำนวนผู้เข้าชม 8.85 ล้านคน  

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ความสนใจต่างๆมากมายต่อการโฆษณาในรูปแบบดิจิตอลนั้นเกี่ยวข้องกับสื่อทางสังคมและการโฆษณาด้วยวิดีโอออนไลน์ แต่อย่างไรก็ตามเครือข่ายการโฆษณาก็ยังคงเป็นส่วนสำคัญของระบบการโฆษณาแบบดิจิตอล ซึ่งช่วยให้นักโฆษณาสามารถเข้าถึงผู้ชมที่เป็นกลุ่มเป้าหมายที่แยกกันกระจัดกระจายมากขึ้นตามส่วนต่างๆ ในโลกออนไลน์

จอห์น ประดิษฐวณิช ผู้นำ โคมลี มีเดีย ประเทศไทย กล่าวว่า “ผลลัพธ์ล่าสุดเหล่านี้จากคอมสกอร์ (comScore) เป็นตัวยืนยันชัดเจนอีกครั้งถึงการที่ โคมลี มีเดีย นั้นเป็นเครือข่ายโฆษณาอันดับหนึ่งในประเทศไทย ซึ่งเป็นสิ่งที่กระตุ้นให้เราดำเนินการสร้างเครือข่าย 360 องศา ที่มีความสำคัญต่อผู้ถือผลประโยชน์ร่วมทั้งหมด ด้วยการมอบแพลตฟอร์มโฆษณาที่มีประสิทธิภาพสำหรับนักโฆษณา มีการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่มีคุณภาพสำหรับผู้โฆษณาต่างๆ รวมถึงผู้ชมที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย”

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการออกรายงานมีเดียแมททริกซ์ของเราในประเทศไทย โคมลี มีเดีย นั้นไม่ได้ทำเพียงแค่การเป็น reporting website หรือ web properties สำหรับตลาดกลุ่มนี้ แต่เรายังเป็นผู้นำเครือข่ายต่างๆ ด้านการโฆษณา เราได้นำ Unified Digital Measurement ของคอมสกอร์ (comScore) มาประยุกต์ใช้กับเครือข่ายต่างๆ ของโคมลี มีเดีย ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อทำให้มั่นใจว่ารายงานเกี่ยวกับกับจำนวนผู้เข้าชมและเครือข่ายมีความถูกต้องแม่นยำ” กล่าวเสริมโดยคุณ Joe Nguyen รองประธานอาวุโสของคอมสกอร์ (comScore), เอพีเอซี ( APAC)


เกี่ยวกับ โคมลี มีเดีย 

โคมลี มีเดีย เป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีสื่อในแถบเอเชียแปซิฟิก ซึ่งมีการดำเนินงานต่างๆ ครอบคลุมทั้งสื่อการแสดงผล (display) การสื่อสารเคลื่อนที่ (mobile) วิดีโอ (video) สังคม (social) การสืบค้นและข้อมูล (search and data) สำหรับนักโฆษณา ตัวแทน และโรงพิมพ์ต่างๆ โคมลี มีเดีย เป็นผู้นำการพัฒนาเทคโนโลยีการโฆษณาระบบดิจิตอลรุ่นใหม่ อาทิ การประมูลแบบเวลาเสมือนจริง (Real-Time Bidding หรือ RTB) และ Performance advertising platform หรือ ATOM ซึ่งรวมข้อมูลของผู้เข้าชมเข้าไว้ด้วยกันเพื่อการเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองมุมไบ โคมลี มีเดีย มีพนักงานมากกว่า 400 คน จากสำนักงาน 18 แห่งในประเทศอินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง ฮ่องกง อเมริกาเหนือ และสหราชอาณาจักร ซึ่ง โคมลี มีเดีย ได้เพิ่มเงินทุนจากการสร้างธุรกิจร่วมกับผู้ลงทุนต่างๆ ซึ่งประกอบไปด้วย พันธมิตรร่วมทุนนอร์เวสต์ (Norwest Venture Partners), พันธมิตรร่วมทุนเน็กซัส (Nexus Venture Partners), พันธมิตรร่วมทุนเฮเลี่ยน (Helion Venture Partners), แดรปเปอร์ ฟิชเชอร์ เจอร์เว็ตสัน (Draper Fisher Jurvestson) และเวสเทิร์น เทคโนโลยี อินเวสต์เมนท์  (Western Technology Investment)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมที่ http://www.komli.com   


เกี่ยวกับ คอมสกอร์ (comScore)

บริษัท คอมสกอร์ (comScore) (NASDAQ: SCOR) เป็นผู้นำเกี่ยวกับการวัดผลในโลกดิจิตอลและแหล่งรวมข้อมูลเชิงวิเคราะห์เกี่ยวกับธุรกิจสื่อดิจิตอล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชม www.comscore.com/companyinfo.

#โคมลี #มีเดีย #Komli #Media
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
27 ส.ค. 55 เวลา 19:55 1,478 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...