ผัวเด็กหึงฆ่าเมีย สาวป.โท ผูกคอตายตาม2ศพ

สยองคาบ้านเชียงใหม่ สลดแต่งงานได้ปีเดียว หนุ่มช่าง"ศูนย์ฮอนด้า" ระแวงผู้หญิงหน้าตาดี ทะเลาะบ่อยจนพลั้งมือ

ช่างหนุ่มฮอนด้าเชียงใหม่ก่อคดีหึงโหด บีบคอเมียสาวสวยปริญญาโทตายคาห้องนอน ก่อนผูกคอตามสยอง 2 ศพ แม่ฝ่ายหญิงแวะมาเยี่ยมแทบช็อก เรียกชาวบ้านมาช่วยเหลือแต่ไม่ทันการณ์ ญาติเผยผู้หญิงนอกจากเรียนสูงแล้วยังทำงานศูนย์วิจัยในม.เชียงใหม่ ด้วย ขณะที่ฝ่ายชายเป็นช่างซ่อมประจำศูนย์รถยนต์ และเด็กกว่าถึง 6 ปี โดยสามีขี้หึงตั้งแต่สมัยเป็นแฟน จนแต่งงานมาได้ 1 ปีก็ยังไม่คลายความระแวง คาดก่อนเกิดเหตุทะเลาะกันเรื่องหึงหวง ก่อนสามีลงมือทำร้ายและบีบคอจนขาดใจ จากนั้นผูกคอตายตามกันไป



สังเวยพิษรักแรงหึง 2 ศพ เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 26 ส.ค. พ.ต.ท.ทนงศักดิ์ คำบุญมา สารวัตรเวรสภ.หางดง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพภายในบ้านเลขที่ 165/136 หมู่บ้านรุ่งอรุณ 3 ต.หางดง อ.หางดง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาก่อนนำกำลังพร้อมแพทย์เวร ร.พ.หางดง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยหางดงรุดไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านพบศพน.ส.ทิพย์วรรณ คำเพิ่ม อายุ 31 ปี ลูกจ้างชั่วคราวศูนย์บริหารงานวิจัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นอนหงายหน้าเสียชีวิต มีร่องรอยถูกทำร้ายจนเลือดออกหู ลำคอถูกบีบเขียวช้ำ ส่วนภายในบ้านบริเวณห้องนอนพบศพนายกนิษฐ์ บุญธรรม อายุ 25 ปี ช่างประจำศูนย์รถยนต์ฮอนด้า จ.เชียงใหม่ สามีใช้สายไฟผูกคอตายห้อยอยู่กับเหล็กดัดหน้าต่าง โดยบริเวณหน้าบ้านมีญาติพี่น้องของทั้งฝ่ายชายและหญิงหลายคนยืนร่ำไห้อยู่ 



นางพร คำเพิ่ม มารดาน.ส.ทิพย์วรรณ และเป็นคนแรกที่พบศพให้การว่าลูกสาวเรียนจบปริญญาโท ก่อนเข้าทำงานที่ศูนย์บริหารงานวิจัย ม.เชียงใหม่ จนได้รู้จักชอบพอกับนายกนิษฐ์ หนุ่มรุ่นน้อง ก่อนแต่งงานอยู่กินด้วยกันที่บ้านเกิดเหตุมาประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมาจะแวะเวียนมาเยี่ยมลูกสาวกับลูกเขย เป็นประจำ



แม่สาวปริญญาโทให้การอีกว่าก่อนเกิดเหตุเดินทางมาหาลูกตามปกติ แต่ไม่พบใครอยู่ในบ้านทั้งๆ ที่เปิดประตูเอาไว้ จึงเดินเข้าไปข้างในบริเวณห้องนอนพบลูกสาวนอนหมดสติอยู่และลูกเขยแขวนคอตายไปแล้ว จึงรีบลากลูกสาวออกมาหน้าบ้านร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ มีเพื่อนบ้านเข้ามาพยายามปั๊มหัวใจแต่ลูกสาวสิ้นใจไปก่อนแล้ว



ด้านตำรวจสอบพยานแวดล้อมอื่นๆ รวมทั้งญาติพี่น้องทราบว่านายกนิษฐ์ เป็นคนขี้หึง ในขณะที่น.ส.ทิพย์วรรณ นอกจากหน้าตาสะสวยแล้วยังมีการศึกษาและการงานที่ดูดีกว่า ทำให้ฝ่ายชายระแวงเรื่อยมาตั้งแต่เป็นแฟน จนสุดท้ายถึงแต่งงานกันแล้วก็ยังไม่คลายความหึงหวง จากสภาพศพคาดว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่น่าจะมีปากเสียงกัน จนฝ่ายชายลงมือทำร้ายผู้หญิงก่อนบีบคอเสียชีวิต จากนั้นสำนึกผิดหรือเกรงกลัวความผิดตัดสินใจผูกคอตายตามกันไป



เจ้าหน้าที่มอบศพให้ทางร.พ.หางดง นำไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนแจ้งญาติทั้ง 2 ฝ่ายมารับศพไปบำเพ็ญกุศล
27 ส.ค. 55 เวลา 10:27 17,157 8 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...