'พิ้งกี้'รูปหวือหลุดว่อนเน็ต ชี้แค่หน้าเหมือน-คิดว่ามีคนแกล้ง

เรื่องส่งข้อความถึง 'เป๊ก-สัณชัย' ไม่ทันซา นางเอกสาว 'พิ้งกี้'สาวิกา ไชยเดช ก็มีเรื่องให้ปวดหัวอีก เมื่อมีภาพหวือหน้าคล้ายตัวเองว่อนเน็ต 



ทั้งนี้ 'พิ้งกี้' กล่าวว่า 'ตลกมากไม่รู้เขาเอาใครมา คงหน้าเหมือน'



ตอนแรกที่เห็นตกใจไหม พิ้งกี้กล่าวว่า 'คนอื่นตกใจแทน เขาก็พูดว่าหน้าเหมือนเรา ทุกคนก็ตลกว่าเข้าใจคิดเนอะ เพราะไหล่เขาใหญ่มาก เหมือนเล่นกล้าม ซึ่งเราไม่ได้เล่นกล้าม กี้ไม่ทราบว่าเขาตัดต่อหรือเขาจะเอาคนหน้าเหมือนมา ซึ่งเอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่าไหม'



รู้สึกยังไงที่มีคนทำแบบนี้ 'ไม่รู้ว่าคนทำมีเจตนาอะไร หรือต้องการทำลายชื่อเสียง เขาคงดิสเครดิตเราไหม หรืออยากให้คนว่าเรา ถามว่ามีผลกระทบต่อจิตใจหรือเปล่า ไม่มีค่ะ เพราะวันๆ ทุกคนเหนื่อยพอแล้ว เรื่องคลิปเรื่องรูปอะไรก็ปล่อยไป ใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น'



ดูรูปแล้วคิดว่าเหมือนตัวเองไหม 'ไม่เหมือนนะ คางและจมูกใหญ่กว่า ทุกอย่างใหญ่หมด เหมือนเป็นบิ๊กไซซ์ คงต้องใช้วิจารณญาณกันดู หน้าก็ไม่ใช่ ถ้าสังเกตจริงๆ เราจะไม่คางยาวหรือจมูกใหญ่ขนาดนั้น' 



ฝากอะไรถึงคนที่ทำแบบนี้หรือปล่อยออกมาไหม 'ทำอะไรก็ได้ สิ่งนั้นค่ะ ถ้ามีความสุขอยากทำอะไรก็ปล่อยไป เราเดินทางของเราดีกว่า' 



ถามว่าถ้าหลังจากนี้ มีรูปหลุดอีก ฟ้องไหม ดาราสาวกล่าวว่า 'ถ้ามีแรงทำก็ทำไปเถอะค่ะ กี้ว่าคนดูเขาก็เหนื่อย คนที่เปิดดูคงใช้วิจารณ ญาณได้ว่าอะไรจริงไม่จริง' 



จะมีไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ไหม 'ก็ทำอยู่ ไปบ้านเด็กพิการซ้ำซ้อน เราทำได้ในความเป็นอิสลาม'



คิดว่ามีคนแกล้งหรือเปล่า 'ก็คิดอยู่ แต่เราต้องเดินทางสายกลาง คนรอบข้างก็เห็นใจ บอกว่ามันเหนื่อยเกินไปแล้วนะ บางทีต้องทำใจให้สงบ พยายามไม่เครียด ไม่เอามานั่งคิด ไม่ต้องไปอ่าน ข่าวที่ผ่านมาทำให้แข็งแรงขึ้นมาก เพราะคนเราต้องมีภูมิต้านทานในตัวเราเอง'



คิดว่าจะมีข่าวอะไรอีกไหม 'คงไม่มีแล้วค่ะ เราต่างอยู่ในจุดของแต่ละคนมากกว่า ทำงานของเราไปเรื่อยๆ ทุกวันนี้อยู่บ้านกับคุณแม่ ไม่อยากไปไหน เบื่อ อยู่บ้านมีความสุขสุดแล้ว (หัวเราะ)'



เหนื่อยใจไหมเจอแบบนี้ 'นอนไม่ค่อยหลับค่ะ ตื่นมาไม่รู้จะเจออะไร ทุกวันนี้คุณแม่แทนที่จะสบาย ซึ่งคุณแม่บอกว่าอย่าพูดเรื่องนี้ ให้ที่บ้าน แม่เบื่อมาก แม่นอนไม่หลับสักวัน แต่ตอนนี้ก็สบายขึ้นแล้ว ซึ่งคุณแม่เห็นรูปแล้ว ทุกคนจะบอกว่าไหล่ใหญ่ไปไหม มีกล้ามด้วย แม่ก็ทำเป็นพูดเล่นว่าช่วงนี้กี้ไปฟิตกล้ามเหรอลูก เป็นเรื่องตลกไป' 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...