“เฮียชู” เชื่อฝีมือเด็กปาหิน แค่เอาใจนาย

หน.รักประเทศไทย มั่นใจเหตุการณ์ปาหินใส่โรงแรมเดอะ เดวิส กรุงเทพฯ สุขุมวิท ซ.24 แค่ฝีเด็กเอาใจนาย เชื่อปมออกมาแฉเรื่องส่วยบ่อน ท้าให้เอามาระเบิดมาขว้าง ประชดไม่หวังพึ่งความเป็นธรรมจาก จนท.แต่จะปักหลักสู้ด้วยตัวเอง
       
       วันนี้ (26 ส.ค.) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย แถลงข่าวกรณีคนร้ายลอบปาก้อนหินใส่กระจก โรงแรม เดอะ เดวิส กรุงเทพฯ ภายในซอยสุขุมวิท 24 โดยกล่าวว่า เชื่อว่า เหตุการณ์ปาหินครั้งนี้ เกี่ยวกับที่ผมออกมาแฉในหลายเรื่อง และอาจไปกระทบผลประโยชน์ของบุคคลหลายฝ่าย ต้องแจ้งให้ทราบว่ามีงานหลายชิ้นที่ทำไว้และก็อาจจะมีใครที่คิดประสงค์ร้าย แต่จะไม่วิตกในฐานะเป็นผู้แทนฝ่ายค้านก็ต้องเอาสิ่งที่ไม่ถูกต้องมาเปิดเผย ไม่มีสักครั้งเลย ที่จะได้รับความยุติธรรม
       
       อย่างไรก็ตาม ตราบใดที่มีหน้าที่ตรวจสอบก็จะเดินหน้าทำต่อไป เชื่อว่า ในสังคมเรานั้นจะต้องมีคนออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่ไม่ถูกต้อง อย่าลืมสิ่งที่เปิดเผยมันไม่ใช่เรื่องถูกสักเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคาสิโน บ่อน มันไม่ใช่สิ่งที่ถูก ผมเคยเป็นมาก่อน ผมทำสิ่งที่ไม่ถูกต้อง พอรู้ตัวก็ได้กลับตัว จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนเข้าใจว่าในไม่ช้าสังคมก็ต้องก้าวหน้าขึ้น
       
       นายชูวิทย์ กล่าวต่อว่า ก้อนหินก้อนเดียวไม่ทำให้ผมกลัวหรอก ยังไงก็ต้องทำหน้าที่อีก ตราบที่เป็นฝ่ายค้านก็จะต้องพูด สิ่งที่เจ้าหน้าที่บางท่านทำผิด ไม่ช้าสังคมก้าวหน้าท่านก็ต้องเลิก เรื่องที่เกิดขึ้น ผู้ไม่ประสงค์ดีขี่รถจักรยานยนต์เอาหินมาปา ไม่ได้ทำให้กลัว เพราะเอาระเบิดมาปายังไม่กลัวเลย วันนี้อยากจะเตือนให้รัฐบาล เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทราบ
       
       เมื่อท่านดูแลตัวผมและทรัพย์สินผมไม่ได้ ยกตัวอย่าง ส.ส.ชาดา ผมก็ต้องปกป้องตัวเอง มีเงินก็ต้องซื้อปืนไม่หวังพึ่งรัฐบาล ส่วนกรณีสงสัยว่าเป็นฝีมือใครนั้น นายชูวิทย์ กล่าวว่า ไม่อยากสงสัยว่า ใครเป็นคนทำเป็นแค่เพียงภัยคุกคามเล็กๆ น้อยๆ อาจจะเป็นเพียงเด็กเล็กๆที่อาจทำเพื่อเอาใจนาย แแต่ผมไม่ได้กลัว แค่ก้อนหินก้อนเดียว ถ้าเป็นลูกปืน หรือระเบิดก็ต้องตอบโต้ เบื้องต้นผมก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบและเก็บข้อมูลต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...