วินาทีชีวิต 2 แม่-ลูกสหรัฐ พลัดตกรางรถไฟใต้ดิน รอดตายหวุดหวิด

 

แม่-ลูก คู่หนึ่งก้าวพลาดจนตกจากชานชาลาสถานีรถไฟใต้ดินในรัฐแมสซาชูเซตส์ ของสหรัฐลงสู่พื้นรางด้านล่าง ขณะที่พลเมืองดี กระโดดลงไปช่วยสองแม่ลูกไว้ได้

 

 

 

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดในสถานีรถไฟเอ็มไอที/เคนดัลล สแควร์ในเมืองเคมบริดจ์ รัฐแมสซาซูเซตส์  เผยให้เห็นภาพของ  นางมีร่า ทัคราร์  วัย 37  ปี กำลังจูงบุตรชายวัย 4 ขวบ ก้าวพลาดตกจากชานชาลาสถานีรถไฟตก ลงสู่เบื้องล่างที่เป็นรางรถไฟ ท่ามกลางความตกใจของผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่กำลังรอโดยสารรถไฟใต้ดินอยู่  

 

ทันทีที่นางตกลงไปพร้อมบุตรชาย ผู้โดยสารหลายคนต่างพากันกระโดดลงไปช่วยกันอุ้มนางและบุตรชายขึ้นมาบนชานชาลาได้อย่างรวดเร็ว  รอดการถูกกระแสไฟฟ้าจากรางที่ 3 ของรถไฟใต้ดินดูดจนได้รับอันตรายได้อย่างหวุดหวิด  หลังจากนั้นได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที ซึ่งแพทย์ตรวจร่างกายพบว่า บาดเจ็บเล็กน้อย

 

พลเมืองดีคนหนึ่งที่กระโดดลงไปช่วยนางเปิดเผยว่า  ทำไปโดยสัญชาตญาณ เพราะเกรงว่า นางและบุตรอาจได้รับอันตรายจากไฟฟ้าที่อยู่บนรางรถไฟได้ 

 

สำหรับสาเหตุที่ตกลงไปนั้น นางทัคราร์ กล่าวว่า นางยืนรอโดยสารรถไฟผิดชานชาลา  เมื่อเห็นว่าผิดก็จูงบุตรชายเดินไปยังชานชาลาด้านตรงข้ามโดยลืมนึกไปว่า อาจตกลงไปรางที่อยู่ต่ำลงไปจากชานชาลาและอาจถูกรางที่มีกระแสไฟฟ้าเดินอยู่ดูดเอาถึงเสียชีวิตได้

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...