เผยวงจรปิด สาวใช้ยาสลบทานม เชิดรถหมอ ตร.ชี้เป็น ยาเสียทรัพย์-ยาเสียสร้อย

ตำรวจเผยภาพสาวมอมยาเชิดรถหมอ ออกหมายจับเร่งล่าตัว พร้อมติดป้ายประกาศทั่วหอพัก-สถานบันเทิงเชียงใหม่ หวั่นนักท่องเที่ยวตกเป็นเหยื่อ คาดใช้ยาเสียสร้อย-เสียทรัพย์ ผลิตจากจีน

        สืบเนื่องจากกรณีที่นายแพทย์ประจำโรงพยาบาลในจังหวัดตาก โร่แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูก นางสาวกฤตยา จอมนพคุณ หรือแต้ม อายุ 26 ปี มอมยาโดยทายาสลบไว้ที่หน้าอกก่อนเชิดรถยนต์หลบหนี แต่ตามรถคืนมาได้แล้วนั้น 

        ล่าสุด วานนี้ (22 สิงหาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.กิตติสันธุ์ คงทวีพันธ์ ผกก สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก ได้ไปขอหมายจับกุม น.ส.กฤตยา จอมนพคุณ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86/2 หมู่ 4 ต.เขาวัว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หมายจับเลขที่ 810/2555 ลงวันที่ 22 สิงหาคม 2555 ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์แล้ว 

        จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาทราบว่า ได้ไปก่อคดีในลักษณะเดียวกันนี้หลายแห่ง และถูกออกหมายจับในท้องที่ จ.ตาก, จันทบุรี และกรุงเทพฯ และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่สถานบันเทิงชื่อดังในท้องที่ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ พบว่า ผู้ต้องหาได้ออกจากสถานบันเทิงมากับเหยื่อ และจากภาพกล้องวงจรปิดที่หอพัก พบว่า ตอนเดินมายังห้องพัก คุณหมอได้เดินนำหน้าโดยมีผู้ต้องหาตามหลังจากนั้นประมาณ 15 นาที ก็พบว่า ผู้ต้องหาเดินออกมาจากห้องเพียงคนเดียว ซึ่งภาพวงจรปิดถือเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่นำไปสู่การขอหมายจับ อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อขอออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 คน ซึ่งเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน โดยทั้งสองเป็นเพื่อนกับผู้ต้องหาและรับฝากรถยนต์ของกลางไว้ โดยถือว่าร่วมกันลักทรัพย์ด้วย 

        ทางด้าน นายวิชัย ไชยมงคล ผอ.ปปส.ภาค 5 ระบุว่า ในส่วนเรื่องการใช้ยาสลบทาตามอวัยวะทำให้เหยื่อสลบนั้น ทาง ปปส.ภาค 5 กำลังตรวจสอบให้แน่ชัดในเรื่องนี้ เพราะกระแสสังคมได้พูดถึงวิธีการใช้ยาสลบหรือยาที่ทำให้หลับอย่างกว้างขวาง เนื่องจากกำลังเป็นที่นิยมใช้ในหมู่มิจฉาชีพ โดยยาตัวนี้หากใช้กับผู้หญิงจะเรียกว่า "ยาเสียสาว" และหากใช้กับผู้ชายเรียกว่า ยาเสียสร้อยหรือเสียทรัพย์สิน ผลิตจากเมืองจีน ซึ่งถือว่าเป็นยาเสพติดประเภทหนึ่ง กำลังถูกนำมาใช้ในสถานบันเทิง ซึ่งทางตำรวจและ ปปส.ภาค 5 กำลังกวาดล้างยาประเภทนี้อยู่ หากผู้ใดครอบครอง ก็ถือว่าผิดกฏหมายเรื่องการครอบครองยาเสพติด

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เร่งติดตามตัวคนร้ายและให้นำรูปภาพของคนร้ายคือ น้องแต้ม แจกจ่ายไปทั่วหอพักต่าง ๆ และสถานบันเทิงในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ติดประกาศตามหาตัวและให้นักท่องเที่ยวระมัดระวังกลุ่มพวกมิจฉาชีพพวกนี้ 







กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...