ลีฮงกิ (Lee Hong Ki) ส่งแรงสนับสนุน C.N.Blue!!

ในความเป็นจริงผู้สื่อข่าวตั้งใจจะมาสัมภาษณ์คิบอม (Ki Bum) จากวง U-Kiss แต่คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) พยายามปลอมตัวเป็นคิบอม เมื่อครั้งที่ผู้สื่อข่าวไปสัมภาษณ์ที่บ้านของคิมฮยองจุน

พอเมื่อคิมฮยองจุนรู้ตัวว่า ผู้สื่อข่าวจำเขาได้ เขากลับบอกโปรดิวเซอร์ว่าคิบอมเจ็บขาและกำลังพักอยู่ แต่แล้วคิบอมออกมาอย่างกระทันหัน ความจริงจึงถูกเปิดเผย ทำให้คิมฮยองจุนต้องยอมไป แต่ก่อนที่เขาจะไป เขายังไม่ลืมที่จะหันไปบอกผู้สื่อข่าวว่า ครั้งหน้าให้มาสัมภาษณ์เขาบ้าง

ลีฮงกิ (Lee Hong Ki) ใส่ข้อความไว้ที่แฟนไซท์ของ FT Island ในวันที่ 21 มกราคม “ผมดีใจมากที่พวกเรามีวงที่เล่นดนตรีเหมือนกับพวกเรา และผมอยากแชร์เพลงในรูปแบบต่างๆ กับพวกเขา”

ลีฮงกิและวง C.N.Blue นั้นสนิทสนมกันเหมือนพี่น้อง พวกเขาอยู่ร่วมกันตั้งแต่วันที่เริ่มเข้ามาฝึกที่ FNC Music นอกจากนั้นแล้ววง C.N.Blue ยังเคยเป็นแขกรับเชิญให้กับคอนเสิร์ตของวง FT Island อีกด้วย และลีฮงกิยังสนิทสนมกับนักร้องนำจองยองฮวาเป็นพิเศษ เพราะได้ร่วมแสดงในละครเรื่อง You’re Beautiful ด้วยกัน

สมาชิกวง FT Island ต่างก็ตอบรับความสนิทสนมด้วยการที่ไปร่วมในงานโชว์เคสเปิดตัววง C.N.Blue ในวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ลีฮงกิยังแสดงถึงความใกล้ชิดกับวง C.N.Blue ด้วยการร้องเพลง I’m a Loner ในรายการ Let’s Go Dream Team ของทางสถานี KBS2

ลีฮงกิยังคงแสดงความดีใจและยินดีกับการเปิดตัวของวง C.N.Blue ว่า “ช่วงระยะนี้ แต่ละวันๆ มีแต่ความสุขมากๆ ผมได้แต่อิจฉานักร้องอื่นๆ ที่เขามีนักร้องในสังกัดเดียวกัน ในที่สุด!! FT Island ก็มีครอบครัวกับเขาบ้าง!”

ลีฮงกิยังเสริมอีกด้วยว่า “ก็ค่อนข้างเหงาพอสมควรกับการที่เป็นวงๆ เดียวอยู่กับกลุ่มนักเต้นมากๆ แต่ตอนนี้! ผมดีใจมากๆ ครับที่พวกเราจะได้ทำงานร่วมกันเป็นวงเดียวกันได้”

นอกจากนั้นแล้วลีฮงกิยังขอร้องให้แฟนๆ ให้การสนับสนุนวง C.N.Blue อีกด้วย “ผมเชื่อว่า Primadonna จะรู้สึกเช่นเดียวกัน”

ท้ายสุดลีฮงกิจบด้วยข้อความว่า “ขณะนี้อาจจะมีเพียงไม่กี่วงในช่วงนี้ ถึงแม้ว่าวง FT Island และวง C.N.Blue ยังไม่ดีเท่าวงรุ่นพี่ แต่พวกเราก็จะพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อจะเผยแพร่วงดนตรีชนิดนี้ออกไป ดังนั้นผมจึงหวังว่า Primadonna จะทำงานร่วมกับแฟนๆ ของวง C.N.Blue ด้วยเช่นเดียวกัน และพวกเราจะได้กลับมาพร้อมกับเพลงที่ยอดเยี่ยม”

#ftisland #ft #island
suppawan
Make-up Artist
26 ม.ค. 53 เวลา 14:54 8,444 3 8
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...