ภาพนาทีชีวิต ญาติและ จนท.ช่วยเหลือหญิงฆ่าตัวตาย ที่แท้คือฆาตกรหนีความผิด

 

สื่อต่างประเทศเผยแพร่ภาพวินาทีชีวิตที่ครอบครัว เพื่อนๆและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพยายามหยุดยั้งสตรีชาวจีนไม่ให้กระโดดลงจากตึกสูง แต่ที่น่าสลดยิ่งกว่าคือทั้งหมดก็ได้ทราบเรื่องภายหลังว่าเธอพยายามฆ่าตัวตายหนีความผิดจากที่เพิ่งจับหลานชายโยนลงจากอาคาร ณ จุดเดียวกันไปหมาดๆ

 

ภาพที่เผยแพร่โดยสำนักข่าวรอยเตอร์เป็นภาพที่ทุกคนพยายามเหนี่ยวขาของนางเฉิง ไฟ๋ ขณะที่เธอพยายามโดดลงจากตึก 9 ชั้น แต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้ก็คือไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ เธอเพิ่งฆ่าหลานชายวัย 4 ขวบ ด้วยการจับหนูน้อยโยนลงจากบริเวณดาดฟ้าของอาคารเดียวกันในเมืองจ้างเจียง ทางภาคใต้ของจีน

     รายงานข่าวระบุว่านางเฉิง มีปากเสียงกับน้องสะใภ้ แม่ของหนูน้อยคนดังกล่าว และเหตุทะเลาะวิวาทระหว่าง 2 คนก็ลงเอยด้วยการจบชีวิตของเด็กน้อยที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ด้วย ทั้งนี้นางเฉิง สารภาพว่าได้อุดปากอุกจมูกจนเด็กขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตแล้วก็โยนศพลงมาจากความสูง 100 ฟุต ของอาคารในมณฑลกว่างตง ก่อนที่จะพยายามฆ่าตัวตายหนีความผิด
       
       แต่ระหว่างนั้นมีคนพบเห็นเข้าจึงได้แจ้งเรื่องไปยังเจ้าหน้าที่ และต่อมาหน่วยกู้ภัย ครอบครัวรวมถึงเพื่อนๆก็สามารถเข้าตะครุบเธอไว้ทันแบบเส้นยาแดงผ่าแปด จากนั้นน้องสาวก็ถูกตามตัวให้เข้ามาพูดจาเกลี้ยกล่อมให้เธอสงบลง

     ทว่าเรื่องราวไม่จบแค่นั้น เมื่อต่อมาเธอยอมปริปากสารภาพว่าความพยายามฆ่าตัวตายครั้งนี้ของเธอมีเบื้องหลังอยู่ "เธอสารภาพว่าจับศพของเด็กชายโยนลงจากดาดฟ้าของตึกเดียวกัน" โฆษกตำรวจบอกกับสื่อมวลชนท้องถิ่น "วันนี้เธออาจจะไม่ตาย แต่ก็คงตายเพราะถูกประหารชีวิตในข้อหาฆาตกรรม"
 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...