สะเทือนทั้งเกาะไต้หวัน-ภาพหลุดชุดใหญ่ "จัสติน ลี" ทายาทนักธุรกิจดัง มั่วกาม-ขืนใจสาว

วันที่ 20 ส.ค. สื่อมวลชนในเกาะไต้หวัน รวมถึงเว็บไซต์ 7y7.com ต่างโหมประโคมข่าวกรณีนายจัสติน ลี วัย 27 ปี บุตรชายของนายลี ยู ซาง มหาเศรษฐีและผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจการเงิน หยวนตา ไฟแนนเชียล โฮลดิ้ง ถ่ายภาพลับเฉพาะขณะมีเพศสัมพันธ์กับบรรดานางแบบและสาวๆ ในวงการบันเทิงไต้หวัน จำนวนมาก แต่ล่าสุดปรากฎว่ารูปภาพลับดังกล่าวกลับหลุดสู่สาธารณชน ท่ามกลางกระแสข่าวที่มีนางแบบไต้หวัน 2 รายออกมากล่าวหานายจัสติน ลี ว่า ลอบวางยาและลงมือข่มขืนกระทำชำเรา

รายงานข่าวระบุว่า สำหรับภาพลับของนายจัสติน ลี หรือที่สื่อไต้หวันเรียกขานว่า "เอดิสัน เฉิน หรือ เฉินก้วนซี แห่งไต้หวัน" นั้นชุดล่าสุดมี 16 ภาพ รวมทั้งคลิปลับความยาว 13 วินาที โดยสาวสวยในภาพลับดังกล่าว มีใบหน้าละม้ายคล้ายนางแบบ-คนดังในวงการบันเทิงไต้หวัน เช่น เคลลี่ หลิน , แอมเบอร์ แอนน และ แม็กกี้ หวู

ขณะนี้ตำรวจได้อายัดคอมพิวเตอร์ส่วนของนายจัสติน ลี ไปตรวจสอบแล้ว หลังจากมีนางแบบสาว 2 รายกล่าวหาว่า พวกตนตกเป็นเหยื่อถูกนายจัสติน ลี วางยาแล้วขืนใจ นอกจากนั้น จากการตรวจสอบภาพและไฟล์ในคอมพิวเตอร์ยึงพบภาพลับของนายลีกับสาวๆ คนดังจำนวนมาก ทั้งนักร้อง ดารา นางแบบ กว่า 60 คน และมีหญิงสาวอย่างน้อย 10 รายที่อยู่ในสภาพคล้ายคนหมดสติ

ปัจจุบัน มีกระแสข่าวว่า นายจัสติน ลี หนีคดีออกจากไต้หวัน ไปกบดานอยู่ในสหรัฐอเมริกา แต่บางกระแสระบุว่า ยังกบดานอยู่ในตอนเหนือของเกาะไต้หวัน ขณะที่บิดานายจัสติน ลี ลาออกจากตำแหน่งผู้บริหารกลุ่มหยวนตาฯ แล้ว


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...