หาดใหญ่จัดแฟชั่นโชว์ทำลายสถิติโลก นางแบบ-นายแบบมากที่สุด

เมื่อเวลา 2100 น. วันที่ 18 ส.ค. ที่บริเวณถนนเสนหานุสรณ์ หน้าโรงแรมลี การ์เดนส์ พลาซ่า อ.หาดใหญ่ นายกฤษฎา บุญราช ผวจ.สงขลา ประธานเปิดงาน โครงการสร้างสรรค์การท่องเที่ยวสร้างสถิติโลก (Hatyai Fashion Festival 2012) ครั้งที่ 1 มีนายแบบ-นางแบบมากที่สุดในโลก เพื่อทำลายสถิติโลกของสถาบัน GUINNESS WORLD RECORDS เป็นการฟื้นฟู และส่งเสริมการท่องเที่ยว รวมทั้งสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และส่งเสริมความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว และนักลงทุนทั้งใน และนอกพื้นที่ด้วย เป็นความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รักชาติ แมเนจเม้นท์ จังหวัดสงขลา เทศบาลนครหาดใหญ่ สมาคมสมาพันธ์ท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา โรงแรมลี การ์เดนส์ พลาซ่า มีนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศและในประเทศมาร่วมงานประมาณ 5,000 คน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินแฟชั่นโชว์เพื่อทำลายสถิติโลกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของประเทศไทย โดยสถิติโลกครั้งล่าสุดที่ได้ถูกบันทึกไว้ที่ Abasto Shopping Center เมืองบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อวันที่ 8 ต.ค.2552 มีนายแบบ-นางแบบ 260 คน ซึ่ง Hatyai Fashion Festival 2012 นี้จะทำลายสถิติด้วยนายแบบ-นางแบบ 336 คน และแพร่ภาพบรรยากาศในงานผ่าน Fashion TV ช่องแฟชั่นโชว์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดด้วย

 

นายกฤษฎา กล่าวว่า เป็นความภาคภูมิใจของชาวสงขลาที่ ททท. ไว้วางใจเลือก อ.หาดใหญ่ ในการจัดงานเดินแบบใหญ่ขึ้น เป็นการสร้างภาพพจน์ที่ดีต่อการท่องเที่ยว ส่วนการรักษาความปลอดภัยนั้น ได้มีการเพิ่มมาตรการให้หนาแน่นเพิ่มขึ้น โดยได้รับความร่วมมือจากภาคประชาชนทุกกลุ่ม ผนึกกำลังร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง รวมถึงอาสาสมัครต่างๆ รวมตรวจสอบทุกจุดเสี่ยงสำคัญของหาดใหญ่อย่างเข้มงวด เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่น เป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ และสร้างความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจให้ จ.สงขลาด้วยรวม


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...