2 โจรสวมหมวกไอ้โม่ง บุกงัดห้องสาวสระแก้ว จับมัดมือมัดเท้าพยายามข่มขืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.10 น. วันที่ 18 ส.ค. พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ นามพุทธา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายจำนวน 2 คน บุกงัดเข้าไปลักทรัพย์ในห้องพัก และพยายามข่มขืนกระทำชำเรา แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดที่ห้องพักตรงข้ามกับธนาคารออมสิน ตั้งอยู่บนถนนสาย 2 พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังสายตรวจ รุดไปตรวจสอบ

 
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นที่ 5 พบ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 31 ปี เป็นชาว จ.สระแก้ว ผู้เสียหาย อยู่ในอาการตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ พร้อมกับเล่าให้ทางเจ้าหน้าที่ฟังว่า ขณะเกิดเหตุซึ่งตนนอนหลับพักผ่อนอยู่ภายในห้องพักนั้น จู่ๆ มีคนร้ายเป็นชายไทย 2 คน อายุไม่เกิน 20 ปี แต่งกายสวมหมวกไอ้โม่ง เสื้อคลุมสีดำทั้งคู่ รูปร่างผอมคล้ายคนติดยาเสพติด จำได้ว่าหนึ่งในคนร้ายหมวกไอ้โม่งหลุด 1 คน ซึ่งมีรอยสักที่ใบหน้า ทั้งคู่ซึ่งกำลังกำลังรื้อค้นทรัพย์สินของตนอยู่

 
จากนั้นเมื่อตนรู้สึกตัวว่าถูกโจรเข้าห้องพัก จึงตื่นด้วยอาการสลึมสลือ ก่อนที่โจรทั้ง 2 จะเอามีดปลอกผลไม้มาจี้ที่ร่างกาย แล้วนำเข็มขัดของตนซึ่งอยู่ในตู้เสื้อผ้า มามัดติดไว้กับขอบเตียง แล้วบอกกับตนเองว่าอย่าส่งเสียงดัง แล้วบอกว่าให้ถอดเสื้อผ้าออก ตนจึงตอบกลับไปว่า ”วันนี้มีประจำเดือน อย่าทำอะไรเลย อยากได้อะไรก็หยิบไป” โจรทั้ง 2 จึงลงมือรื้อค้นต่ออีกครั้ง ก่อนนำโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง กล้องถ่ายรูป 1 ตัว เงินสดประมาณ 1,000 กว่าบาท แล้ววิ่งหลบหนีออกทางประตูหลังห้องหลบหนีไปอย่างไร้วี่แวว

 
ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายเข้าปีนตึกขึ้นบนชั้นดาดฟ้า จากบริเวณใกล้เคียง ก่อนจะงัดกระจกบานเกล็ดออก 3 บาน แล้วบุกเข้ามารื้อค้นทรัพย์สิน แล้วจับผู้เสียหายมัดมือ มัดเท้า แล้วพยายามจะมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหาย แต่โชคดีผู้เสียหายมีไหวพริบ อ้างเป็นประจำเดือน คนร้ายเกิดหมดอารมณ์ ก่อนลงมือขโมยทรัพย์สินมีค่าผู้เสียหายจนเกลี้ยง แล้วรีบหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าตำรวจจะลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นเด็กแก๊งติดยาเสพติด ริมชายหาดพัทยา อย่างไรก็ตามจะส่งชุดสืบสวน ออกหาข่าวเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่งรายนี้มาลงโทษตามกฎหมายต่อไป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...