ลือหึ่ง! คุณแม่ลูกสองไต้หวัน วัย 41 แต่หน้าเหมือนเด็กสาววัย 20

เชื่อเถอะว่าผู้หญิงทุกคนใคร ๆ ก็อยากจะดูอ่อนเยาว์เด็กกว่าวัยไปให้นานเท่านาน และนี่ก็เป็นเหตุผลว่าทำไมคุณแม่ลูกสองชาวไต้หวันคนนี้ช่างน่าอิจฉาเสียจริง ๆ เพราะด้วยวัย 41 ปี จาง ทิงเสวี่ยน ยังดูสวยสะพรั่งอย่างกับสาวอายุ 20 ต้น ๆ เท่านั้นเอง

ความสวยปิ๊ง หุ่นเป๊ะ และหน้าเด็กของคุณแม่จางคนสวย กลายเป็นประเด็นฮิตที่ถูกพูดถึงในอินเทอร์เน็ตเพียงชั่วข้ามคืน นับตั้งแต่มีการแชร์รูปภาพของเธอออกไปในโลกออนไลน์ กับรูปที่เธอใส่เสื้อผ้าสำหรับออกกำลังกายแบบครึ่งตัว เผยให้เห็นหน้าท้องที่แบนราบ เอวคอดสวย กล้ามเนื้อที่สุดเฟิร์ม ซึ่งนับว่าเป็นรูปร่างในฝันของผู้หญิงแทบทุกคน ชาวอินเทอร์เน็ตหลาย ๆ คนยังเปรียบเทียบเธอกับ มิซุทานิ มาซาโกะ แม่บ้านชาวญี่ปุ่นวัย 43 ปี ที่หน้าเด็กสวยใสไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน สาวใหญ่จากแดนปลาดิบคนนี้บอกว่า เธอใช้เวลาในแต่ละวันนานถึง 5 ชั่วโมง ในการดูแลความงามทุกส่วนของร่างกาย พร้อมทั้งระบุว่ามันคือหน้าที่ที่ผู้หญิงทุกคนควรต้องทำ

ส่วนเคล็ดลับความสวยใสหุ่นดีราวกับสาวอายุ 20 ต้น ๆ ของคุณแม่จาง ชาวไต้หวันคนนี้ คือการเน้นรับประทานผลไม้ที่มีประโยชน์ และออกกำลังกายทุกวัน ทั้งนี้ เธอถึงกับถูกขนานนามว่าเป็น เทพีฟิตเนส เลยทีเดียว

แต่อย่างไรก็ดี ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เล็ก ๆ ออกมาว่า รูปของเธอที่ถูกส่งต่อกันในอินเทอร์เน็ตนี้อาจจะถูกแต่งภาพมาแล้วก็ได้
 



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...