พ่วง 20 ล้อซิ่งฝ่าไฟแดงชนรถ ผกก.พังยับรอดตายปาฏิหาริย์

พ่วง 20 ล้อฝ่าไฟแดง พุ่งชนรถ ผกก.กระดูกเหล็ก กระเด็นไปติดกับตู้สายตรวจจราจร รถเละรอดตายปาฏิหาริย์

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ เฉลียวสิลป์ ผกก.สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี


เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 15 ส.ค. ร.ต.อ.ฐิติวัชร์ ภูริศิริพัฒน์ ร้อยเวร สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในที่บริเวณสามแยกโรงพยาบาลเดิมบางนางบวช ไปตรวจสอบพร้อม นายยุทธดนัย แจ่มศรี นายกเทศมนตรีตำบลเขาพระ แพทย์ รพ.เดิมบางนางบวช และมูลนิธิเสมอกัน ที่เกิดเหตุพบรถพ่วงยี่สิบล้อยี่ห้อฮีโน่สีขาวทะเบียน ตัวแม่ 80-9119 พิษณุโลก ลูกพ่วง 80-6873 พิษณุโลก ชนกับรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่น ชาเลนจ์เจอร์ สีขาวทะเบียน ฎค 4651 กรุงเทพมหานคร ทะลุเข้าไปอัดติดกับตู้สายตรวจจราจร สภาพพังยับเยินทั้งคันและตู้สายตรวจก็ได้รับความเสียหาย ภายในรถมิตซูบิชิ พบร่างของ พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ เฉลียวศิลป์ อายุ 49 ปีผกก.สภ.เดิมบางนางบวช ถูกอัดก๊อปปี๊ติดอยู่ในรถเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยนำร่าง ผกก.ออกมาแล้วรีบนำส่ง รพ.เดิมบางนางบวช ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 300 เมตรให้แพทย์รักษา เบื้องต้นพบว่า พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าและหน้าอก อาการไม่สาหัสอาการปลอดภัย แต่แพทย์ให้นอนรักษาตัวดูอาการก่อนยังไม่อนุญาตให้กลับบ้าน
 

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ ได้ขับรถยนต์ส่วนตัวออกตรวจพื้นที่ที่รับผิดชอบและกำลังขับรถกลับบ้านพักถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางสามแยกไฟแดง ขณะที่ พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ กำลังเลี้ยวรถเมื่อสัญญาณไฟเขียวแล้วมีรถพ่วงคู่กรณีขับมาทาง จ.สุพรรณบุรี มุ่งหน้าไปทาง จ.ชัยนาท ด้วยความเร็วสูงแล้วพุ่งชนชนรถมิตซูบิชิ ของ ผกก.อย่างแรง ลากรถ ผกก.ไปอัดติดกับตู้สายตรวจจราจร จนรถ ผกก.พังยับเยิน และตู้สายตรวจได้รับความเสียหายหลังเกิดเหตุคนขับรถพ่วงได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีโดยมีเพื่อนขับรถพ่วงพาหนี จากการตรวจสอบหลักฐานภายในรถพ่วงพบเอกสารชื่อ บ.ธนลาภ ซึ่งรถคันดังกล่าวบรรทุกเหล็กกล่องเต็มคัน โดยมีนายปริญญา พรมสำเภา ไม่ทราบอายุ และที่อยู่เป็นคนขับซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป
 

หลังเกิดเหตุมีชาวบ้านที่ทราบข่าวพากันมาดูและให้กำลังใจ ผกก.กระดูกเหล็ก พร้อมกับขอดูพระเครื่องที่คล้องอยู่ที่คอซึ่งเชื่อกันว่าเป็นพระที่คุ้มครอง พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ ไม่ให้ได้รับอันตรายครั้งนี้มีด้วยกัน 3 องค์ประกอบด้วยพระสมเด็จ 7 ชั้นวัดเกศไชยโย พระสมเด็จไม่ทราบรุ่น 1 องค์และพระกริ่ง ไม่ทราบรุ่น อีก 1 องค์
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...