‘น้องณี’นักกีฬายิงเป้าบินช็อก พ่อเกิดอุบัติเหตุดับ หลังกลับจากโอลิมปิกเกมส์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องณี นางสาวสุธิยา จิวเฉลิมมิตร นักกีฬายิงเป้าบินทีมชาติไทย ที่ร่วมเดินทางไปแข่งขันโอลิมปิก ลอนดอนเกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ เดินทางกลับก่อนกำหนดจากประเทศอังกฤษ โดยเปลี่ยนเที่ยวบินด่วนกลับมาพร้อมด้วยคุณแม่ นางอัมพร ปิยะทัศน์ศรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา แบบเงียบๆ เนื่องจากคุณพ่อนายสวัสดิ์ จิวเฉลิมมิตร เกิดอุบัติเหตุ ภายในโรงงานไซโลรุ่งเรืองผล เลขที่ 1 ม.2 ต.คลองหินปูน จ.สระแก้ว ซึ่งคุณพ่อเป็นเจ้าของโรงงาน

 

โดยคุณพ่อน้องณีอาการค่อนข้างหนัก มีคนงานรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่น้องณีเองยังอยู่ที่ประเทศอังกฤษกับคุณแม่ หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2012 น้องณี มีโปรแกรมจะเดินทางไปประเทศเยอรมันนี เพื่อฝึกซ้อมยิงเป้าบินต่อ แต่เมื่อทราบข่าวว่าคุณพ่อประสบอุบัติเหตุ น้องณีจึงเดินทางกลับเมืองไทยทันที เพื่อมาดูแลอาการคุณพ่อ

 

ทั้งนี้ น้องณี ยอมรับว่า อยู่ในช่วงตระหนกตกใจเป็นอย่างมาก แต่ตอนนี้เริ่มทำใจได้ในระดับหนึ่ง พร้อมเข้าดูแลคุณพ่อที่โรงพยาบาลสมิติเวช จนกระทั่งล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 11 ส.ค. เวลา 07.00 น. คุณพ่อของน้องณีได้เสียชีวิตด้วยอาการสงบ

 

สำหรับบรรยากาศงานรดน้ำศพ พ่อน้องณี เมื่อเวลา 16.00 น ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ วัดถ้ำเขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ท่ามกลางความเศร้าโศกของครอบครัว จิวเฉลิมมิตร โดยมี นายศานิตย์ นาคสุขศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นางขวัญเรือน เทียนทอง อดีต สว.สระแก้ว ,นางตรีนุช เทียนทอง สส.สระแก้ว ,บรรดาข้าราชการ,ประชาชนที่เคารพรักหลายร้อยคนเดินทางมาไว้อาลัย ฯ โดยก่อนที่จะมีการรดน้ำศพ ‘น้องณี’ ได้ยิงปืนที่ใช้ในการแข่งขัน ยิงขึ้นฟ้าไว้อาลัยให้บิดา จำนวน 65 นัด เท่าอายุ

 

น้องณี กล่าวว่า หลังทราบข่าวร้าย คุณพ่อประสบอุบัติเหตุอย่างรุนแรง ในโรงงานซึ่งเป็นโรงโม่แยกซังข้าวโพด โดยพ่อได้ขับรถตักข้าวโพด เพื่อที่จะสีข้าวโพด ต่อมาช่องซังข้าวโพดเกิดอุดตัน พ่อของน้องณี เลยขึ้นไปเอาไม้กระแทกที่ช่องซังข้าวโพดที่อุดตันอยู่หลายครั้ง จากนั้น ช่องซังข้างโพดเกิดทรุดตัว และดูดเอาร่างของพ่อน้องณี เข้าไปในช่องซึ่งใหญ่มาก จากนั้นซังข้าวโพดที่เหลือเกิดไหลลงมาทับร่าง ของพ่อน้องณี กว่าคนงานจะมาพบ ก็ทำให้ขาดอ๊อกซิเจนไปหลายนาทีแล้ว จึงได้นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว และนำส่งต่อไปยังโรงพยาบาลสมิติเวช ตั้งแต่วันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา และสิ้นลมในวันนี้ สำหรับการสวดพระอภิธรรมศพบิดาของน้องณี จัดขึ้น 11-18 ส.ค


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...