ลูกสาว"โกวิท วัฒนกุล"เบนซ์ตกสะพานต่างระดับสาหัส

 

ลูกสาว"โกวิท วัฒนกุล"เบนซ์ตกสะพานต่างระดับสาหัส


เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 9 ส.ค.2555 พ.ต.ท.นรา พันธุ์ยิ่งยก พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.ประชาชื่น ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งตกลงมาจากทางต่างระดับรัชวิภาฝั่งขาออก บริเวณทางแยกตัววา

ยมุ่งหน้าไปถนนวิภาวดีกับแยกประชานุกูล แขวงและเขตจตุจักร กทม. ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านล่างทางต่างระดับหน้าที่ทำการหมวดพื้นที่ 2 กลุ่มงานบำรุงรักษาท่อ ฝ่ายบำรุงรักษากองระบบท่อระบายน้ำ สำนักการระบายน้ำ กทม. เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ รุ่น 300 อี สีกรมท่า หมายเลขทะเบียน 1 อ-3331 กทม. อยู่ในสภาพพลิกตะแคงขวา ตัวถังฝั่งขวาพังยุบ กระจกหน้า กระจกข้างประตูหน้ากับประตูหลังฝั่งขวา และกระจกหลัง แตกละเอียดทั้งหมด ส่วนยางล้อหน้า และยางล้อหลังขวาแตกทั้ง 3 เส้น ถังน้ำมันแตกจนส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ 

จากการตรวจสอบภายในรถ พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย นอนหายใจรวยรินอยู่ที่เบาะคนขับ โดยมีร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทับไว้ โดยศีรษะของทั้งสองคนโผล่ออกมานอกตัวถังรถ แต่ถูกหลังคาทับคอไว้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงรีบช่วยกันพลิกรถให้กลับมาอยู่ในสภาพปกติ ก่อนนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล สะพานควาย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.มาธวี วัฒนกุล อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ซอยทานสัมฤทธิ์ 32/3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยมีอาการสาหัส จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาตรวจสอบ ทราบชื่อต่อมาคือนายจักรพงศ์ เจริญผล อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 301/64 ซอยประชาชื่น 12 แยก 1-2 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ตรวจสอบตามร่างกายพบว่าคอหัก ศีรษะแตก 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบทราบว่า น.ส.มาธวี วัฒนกุล หรือน้องมายด์ อายุ 21 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นนิสิตคณะมนุษยศาสตร์ สาขาการโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นลูกสาวของโกวิท วัฒนกุล ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ และยังเป็นน้องสาวของ มิณฑิตา วัฒนกุล หรือ "มิ้นท์ เอเอฟ 3" ดารานักร้องชื่อดัง

จากการสอบสวน นายประสิทธิ์ นามเขียนทอง อายุ 56 ปี ลูกจ้างของสำนักการระบายน้ำ กทม. ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังเข้าเวรอยู่บริเวณที่ทำการหมวดพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งอยู่ใต้ทางแยกต่างระดับรัชวิภา ระหว่างนั้นตนได้ยินเสียงเศษชิ้นส่วนรถกระเด็นตกลงมา พร้อมกับเสียงดังเหมือนรถครูดกับขอบกั้นทางด้านบน ก่อนที่จะได้ยินเสียงดังโครม จึงรีบออกมาดูก็พบว่ารถเบนซ์คันดังกล่าว อยู่ในสภาพพลิกตะแคงขวา ก่อนที่หน่วยกู้ภัยจะรีบมาช่วยนำร่างคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล เมื่อตนออกไปตรวจสอบบริเวณใกล้ๆ ก็พบว่ามีเศษกระจก กับไฟท้ายร่วงลงมาด้านล่างด้วย จึงคาดว่ารถน่าจะเสียหลักครูดกับขอบทางมาก่อน จนทำให้เมื่อวิ่งมาถึงทางแยกก็ร่วงตกลงมาดังกล่าว
9 ส.ค. 55 เวลา 13:04 10,630 5 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...