อิม สะอื้น โจ้ แฟนเก่าหลอกแต่งงาน-ซื้อที่ดิน

 

 

นักแสดงสาวอารมณ์ดี อิม หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ หรือชื่อเดิม อชิตะ สิกขมานา ฝันสลาย! ถูกอดีตแฟนเก่า โจ้ อานนท์หลอกแต่งงาน-ซื้อที่ดิน อุบจำนวนเงิน โคตรช้ำฝ่ายบอกเลิกเพราะดีเกินไป ก่อนแฉอดีตแฟนเป็นคนบ้าเงิน พ้อชีวิตนี้ไม่น่าเกิดมาเจอคนแบบนี้ เหน็บอย่าหลอกใครอีกเดี๋ยวกรรมตามสนอง!!

''จริงๆ สาเหตุหนูยังงงอยู่เลย ทุกวันเขาจะบอกกับหนูว่าปีหน้าเราจะแต่งงานกันนะ ทุกวันหนูนั่งดูแปลนบ้านและแบบบ้านเขาบอกว่าต้นปีหน้าเป็นคิวของเราแล้วนะ หนูก็รู้ว่าเขาเป็นคนบ้าเงินแต่ไม่คิดว่าเงินจะซื้อความรักที่หนูมีให้เขาได้ เขาบอกคำเดียวตอนนี้โจ้มีเงิน มีงาน มีทุกอย่างแล้วไม่ต้องคบหนูก็ได้ หนูก็ถามกลับว่าที่ผ่านมาที่รักไม่เคยรักเขาเลยเหรอ เขาบอกว่าขอโทษครับคำเดียว ตอนหลังๆ เขาจะขออะไรจากหนูอาจจะไม่ได้ให้เขาเหมือนเมื่อก่อน เพราะมีคนมาบอกอิมผู้ชายคนนี้ดูดีๆ นะเขาคบอิมเพราะมีเงินหรือมีชื่อเสียงหรือเปล่า หนูภูมิใจแฟนหนูมากเลยก็บอกไปว่าโจ้รักอิม เพราะเราเป็นเรามากกว่าพอ.

"วันนี้หนูได้รู้ว่า พอเขาได้เงินที่ทำให้เขามีเงินเขาตัดหนูแบบไม่มีเยื้อใยเลย แค่เงินตรงนี้เหรอหรือที่คบเราเพราะเราช่วยหมุนเงินให้เขา อ้าว....ที่เราอยู่ด้วยกัน ที่เรารักกัน ที่เรามีความสุขกันตลอด 4 ปีคือการแสดงเหรอ โจ้เขาพูดคำเดียวว่าขอโทษครับอิมดีเกินไป หนูได้ยินคำนี้แล้วรู้สึกว่าถ้าดีแล้วทำไมไม่รัก ที่ผ่านมาเขาอยากไปไหน ทำอะไรหนูมีเวลาให้เขาตลอด'' 

''แต่แค่วันนี้วันเดียวที่การงานเขาก้าวหน้า เขาบอกว่าจะอยู่กับหนูทำไม ในเมื่อหนูไม่ได้เป็นที่พึ่งสำหรับเขา แล้วเขาบอกจะแต่งงานปีหน้า ตั้งแต่เข้าวงการมาหนูไม่เคยบอกว่าอยากจะแต่งงาน เพราะคิดว่าคาแร็กเตอร์อย่างหนูคงแต่งงานยาก เขาบอกกับหนูวันเสาร์ วันอาทิตย์เขาได้รับเงินบอกเลิกกับหนูเลย ทุกวันนี้ยอมรับเสียใจมากแต่เป็นประสบการณ์โชคดีมีพี่ๆ เพื่อนๆ คอยบอกว่าคนที่ไม่เคยอกหักก็อกหักไว้ซะจะได้รู้ว่ามันเจ็บยังไง ลึกๆ ดีใจที่ยังไม่แต่งงานกับเขาไป ถ้าแต่งงานมีลูกกันแล้วเขามาทำอย่างนี้โอ้โห...เคว้งเลย''

''สภาพจิตใจตอนนี้พยายามดีขึ้น เพราะรู้อยู่แล้วว่าการที่เขาอยู่กับหนูเป็นการแสดงหมดเลยเขาไม่ได้รักหนูเลย แล้วหนูไม่คิดว่าเด็กผู้ชายคนนึงจะสามารถแสดงได้ 4 ปีเพื่อเงินกับงานแค่นั่นเหมือนในละครเลยเห็นในละค รเรายังบอกโง่พอเจอกับตัวเองไม่ใช่โง่ธรรมดาโคตรโง่เลยอะ(หัวเราะ) (เขาหลอกไปเยอะมั้ย?) เรื่องเงินหนูไม่ขอบอกดีกว่า แต่ก็มีคืนบ้างอะไรบ้างหลังๆ หนูไม่ได้ตามที่เขาขอบ้าง ที่ไม่ได้ให้ไม่ใช่ไม่ได้รักนะแต่มีคนเตือนเยอะก็เลยแกล้งทดสอบเขาบางอย่าง แล้วมันก็เป็นอย่างที่ผู้ใหญ่เตือนกันหลายๆ คน แต่ช่างเถอะให้เขาหยุดที่หนูดีกว่า อย่าใช้สมองกับความรักใช้หัวใจกับความรักเถอะ คนต่อไปอย่าทำกับคนอื่นแล้วกัน''

''ทุกวันนี้ยังร้องไห้อยู่ตอนที่นึกถึงเขาว่าทำกับหนูได้ยังไง หลอกหนูแต่งงาน หลอกซื้อที่ดิน หลอกทุกอย่าง หนูรักด้วยหัวใจไม่ได้รักด้วยสมอง ตอนนี้ก็พยายามไม่ร้องไห้เพราะรู้อยู่แล้วว่าโดนหลอก ครอบครัวเป็นกำลังใจให้ตลอด ถามว่าเสียดายเวลามั้ย อยากจะบอกว่าหนูไม่น่าเจอเขาเลยในชีวิตนี้ คนต่อไปถามว่าเข็ดมั้ย พูดตรงๆ ว่ากลัวเลยไม่รู้ว่าผู้ชายสมัยนี้คิดยังไงแต่เชื่อว่ายังมีผู้ชายดีๆ อยู่แต่หนูบังเอิญเจอคนที่คิดแต่เรื่องเงินเกินไป เงินคือพระเจ้าสำหรับเขา (เลิกกันกี่เดือนแล้ว?) ครึ่งเดือนค่ะ ทุกวันยอมรับเป็นบทเรียนแล้วคิดว่าต้องตัดใจจากเขาให้ได้ เพราะเขาไม่ได้รักหนูเลยทุกวันนี้ท่องในใจเราต้องอยู่ได้เขาไม่ได้รักเราเลย หนูเหนื่อยแล้วกับการที่จะดึงให้เขาเป็นคนดี แต่อย่าไปทำกับคนอื่นแล้วกันเดี๋ยวกรรมมันจะตามสนอง''

 

               

 

 

9 ส.ค. 55 เวลา 09:35 4,100 6 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...