วิชามาร!! ทำเฟสบุ๊คปลอม สกัด 'ณฉัตร' แถมโพสต์ชวนร่วมเพศ

ไม่มีเวทีไหนที่จะไม่ต้องแข่งขัน...เวทีประชันขาอ่อนโลกเดือดปุดๆ เมื่อสาวณฉัตร เมืองโคตร ถูกสร้างเฟสบุ๊คปลอม แถมปลอมเป็นมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012

ล่าสุดเบื้องหลังเวทีเวทีมิสเวิลด์ 2012 กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ให้ร้อนๆ หนาวๆ สำหรับ ณฉัตร วัลเณซ่า เมืองโคตร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 สาวจากประเทศไทยที่ไปชิงตำแหน่งมิสเวิร์ด 2012 ที่ประเทศมองโกเลีย หลังจากมีการทำเฟสบุ๊คปลอมขึ้นมา นอกจากจะตัดคะแนนโหวตของสาวไทยในการเข้ารอบแล้วแล้ว ยังปลอมตัวเป็น สาวณฉัตร พร้อมทั้งโพสต์ข้อความเชิญชวนให้คนมามีเพศสัมพันธ์ด้วย ทางด้านนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้จัดการมิสไทยแลนด์เวิลด์ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออกมากล่าวผ่านสื่อว่า การทำเฟสบุ๊คปลอมขึ้นมาเป็นเรื่องจริงคนที่ทำขึ้นไม่น่าจะใช่คนไทยและหากกด ไลค์ให้กับเฟซบุ๊กปลอมคะแนนของณฉัตรก็จะถูกแบ่งไปด้วย

ส่วนเฟสบุ๊คที่อ้างว่าทำปลอมขึ้นมาได้ถูกลบไปแล้ว สำหรับชาวเฟสบุ๊คสามารถกดไลค์โหวตคะแนนมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 เข้ารอบ Fast Track Miss World Multimedia Award เพื่อชิงมงกุฎ Miss world ร่วม Like ร่วม share และ Comment คลิกเข้าไปที่ http://www.facebook.com/MissWorldThailand กดคนละ 1 like และ Comment ให้ กำลังใจ หมดเขตโหวตในวันที่ 17 ส.ค.นี้ เวลาเที่ยงคืน

9 ส.ค. 55 เวลา 00:12 12,215 7 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...