รวบทหารร้อยเอกเก๊

รวบหนุ่มแสบ แต่งชุดทหารยศร้อยเอก ติดต่อผู้กำกับ สถานีตำรวจ คุยไปคุยมาพบพิรุธเช็คประวัติเป็นของเก๊ จับค้นรถเจอกระสุนปืนเอ็ม60 อ้างต้องการติดต่อราชการผ่านฉลุย

 
 
 
 

เมื่อเวลา 19.00 น.ของวันนี้(6ส.ค.) พ.ต.ท.กมลรัตน์ ทาน้อย พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จับกุมตัวนายกู้เกียรติ สุขรักษ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่139/753 ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ข้อหา แต่งกายเรียนแบบทหารสัญญาบัตรยศร้อยเอก มีเครื่องกระสุนยิงจากเครื่องยิง รยค 60(เอ็ม 60) ของกลาง 1 ลูก และมีเครื่องกระสุนยิงจากเครื่องยิง รยค. 82 (เอ็ม 84 ) จำนวน 1 ลูก หลังค้นเจอในรถ

ด้าน พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ์ สุริยะวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กล่าวว่า สืบเนื่องจากว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ผู้ต้องหาได้โทรศัพท์เข้ามาหาตนอ้างตัวเป็น ทหารกองทัพไทย ประจำอยู่กองการเงินยศร้อยเอก จะขอเข้ามาติดต่อปรึกษาธุระราชการเกี่ยวกับคดี ในพื้นที่ จึงได้นัดให้มาในเวลา 15.00 น. ถึงเวลานัดผู้ต้องหาได้ขับรถฮอนด้า รุ่น สตรีม สีบรอนเทา ทะเบียน ษต 5248 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่โรงพัก แต่งกายชุดทหารยศร้อยเอกมา เดินเข้ามาพบตน จากการพูดคุยกันไปได้สักระยะหนึ่ง รู้สึกท่าทางมีพิรุธ อย่างเห็นได้ชัด จึงนำชื่อไปทำเช็คประวัติ พบว่าไม่ได้เป็นทหารหรือข้าราชการแต่อย่างใด จึงเรียกพนักงานสอบสวนมาควบคุมตัวไปสอบสวน ผู้ต้องหาจึงได้ยอมรับสารภาพว่าไม่ใช่ทหารจริง

ส่วนด้านนายกู้เกียรติ ผู้ต้องหา กล่าวให้การรับสารภาพเสียงอ๋อยว่า สาเหตุที่ต้องแต่งชุดทหารมาติดต่อธุระราชการ เพื่อเป็นใบเบิกทางในการคุยกับตำรวจเพื่อที่ตำรวจเห็นจะได้เกรงใจ และให้ความสะดวกในการขอการสนับสนุนดำเนินกิจกรรม ซึ่งยอมรับว่าพึ่งจะทำครั้งนี้เป็นครั้งแรกก็มาโดนจับในที่สุด

7 ส.ค. 55 เวลา 11:49 8,956 7 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...