"โซระ อาโออิ" ถึงขั้นทั้งทวีต และโพสต์เฟซบุ๊กถึงหนุ่มเต๋อ และเขียนว่าอยากได้ผู้ชายคนนี้

 

สาว "พีค ภัทรศยา" ยัน ไม่หึง อาโออิ ทวีต ปลื้มเต๋อ บอก เชื่อใจ ปัดเช็กโทรศัพท์ฝ่ายชาย
ถึงกลับออกตัวแรงว่า ปลื้มหนุ่มไทย อย่าง "เต๋อ ฉันทวิชช์"สำหรับนางเอก AV แถวหน้าอย่าง "โซระ อาโออิ" ถึงขั้นทั้งทวีต และโพสต์เฟซบุ๊กถึงหนุ่มเต๋อ และเขียนว่าอยากได้ผู้ชายคนนี้ พอเจอสาวพีค "พีค ภัทรศยา" ในงาน แถลงข่าว Club Friday The Series เลยต้องถามสาวพีคถึงเรื่องนี้สักหน่อยว่า สาวพีคจะรู้สึกยังไง งานนี้สาวพีคยิ้มกว้างตอบแบบชิลๆ ว่า
"ก็รู้สึกดีค่ะ เหมือนเขามาชื่นชม จริงๆ เขาก็ชื่นชมตั้งแต่ตอนถ่ายหนังแล้ว พี่เต๋อก็จะเล่าให้ฟัง มีอะไรก็จะเล่าให้ฟังตลอด ก็ไม่ได้หวั่นใจ หรือรู้สึกไม่ดีอะไร โดยปกติคนส่วนใหญ่จะชอบคนอย่างพี่เต๋อ ก็ไม่หึงอะไร ก็ดีค่ะ มีคนมาชื่นชอบชื่นชม เราจะร่วมดีใจด้วยมากกว่า"
"ส่วนเรื่องที่เขาทราบว่าพี่เต๋อมีแฟนแล้วแต่เขายังชอบ พีคก็ไม่ว่าอะไรปล่อยให้พี่เต๋อจัดการละกันค่ะ แต่จริงๆ พีคว่ามันคงไม่ขนาดนั้น พี่เต๋อเองก็เคยไปทานข้าวด้วย พีคว่าความสัมพันธ์คงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เพื่อนร่วมงานกันมากกว่า คือพีครู้ตลอดตั้งแต่ตอนถ่ายหนัง ว่าเขาชื่นชมในทางที่ดีอะค่ะ พีคแค่แซวๆ บ้าง ถ้าตอนนี้เขายังชอบอยู่ก็ดีค่ะ ไม่แปลก เพราะพี่เต๋อเล่าให้ฟังว่าเขาชอบคนตลก จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรให้คิด คือพี่เต๋อรู้ตัวอยู่แล้วว่าเขาต้องทำอะไร โทรศัพท์พีคก็ไม่เช็ก เราอยู่ด้วยความไว้ใจ ก็จะคบกันอย่างสบายใจ เพราะพี่เต๋อมีอะไรก็จะเล่าให้พีคฟังทุกเรื่องจริงๆ ค่ะ"

 


6 ส.ค. 55 เวลา 15:17 26,029 18 270
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...