"คาร์บอมบ์"ถล่มหลังโรงแรมซีเอส ปัตตานี-แรงระเบิดฉีกหม้อแปลงไฟฟ้ากระจุย ไฟดับอลหม่าน

เมื่อเวลา 18.50 น. วันที่ 31 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.สมพร มีสุข ผกก.สภ.เมืองปัตตานีได้รับแจ้งเหตุระเบิดหลังโรงแรมซีเอสปัตตานี ม.1 ต.รูสะมิแล อ.เมือง เป็นเหตุให้หม้อแปลงไฟฟ้าระเบิดตามไปอีกลูกทำให้ไฟดับสนิทบางส่วนของตัวเมืองปัตตานี การจาราจรติดขัดอย่างหนัก


 
หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังพร้อมด้วยชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิดปัตตานีเข้าตรวจสอบทันที่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้บริเวณกำแพงติดกับห้องครัวของโรงแรม แรงระเบิดส่งผลให้เกิดเพลิงไหม้ที่ชั้น 4 ชั้น 6 และชั่น 8 ของโรงแรม เจ้าหน้าที่ดับเพลิต้องใช้เวลาดับนานเป็นชั่วโมง จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

 
ทั้งนี้ แรงระเบิดยังทำให้กระจกด้านหลังโรงแรมแตกเสียหายทั้งแถบ และพบควันดำออกจากชั้นที่แปดของตัวอาคาร มีผู้เข้าพักโรงแรมห้อง 718 ได้รับบาดเจ็บโดนกระจกบาดที่มือเล็กน้อย 1 ราย ส่วนความเสียหายทั้งหมดนั้นยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

 
ด้านเจ้าหน้าที่เผยว่าต้นเหตุการระเบิดมาจาก คาร์บอมบ์ ที่คนร้ายนำรถยนต์กระบะตอนครึ่งมาจอดไว้ติดกับกำแพงและตรงกับหม้อแปลงไฟฟ้า และจุดชนวนระเบิดเสียงดังสนั่งหวั่นไหวทั่วเมืองปัตตานี แรงระเบิดยังส่งผลให้รถยนต์ของชาวบ้านได้รับความเสียหายอีก 2 คัน

 



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...