ดีเจหนุ่มแฉแรงดาราตุ๊ดเป็นเอดส์ ปากมอมทั้งๆ ที่ตัวเองก็เสื่ยงเพราะได้แล้ว

ดีเจหนุ่มแฉแรงดาราตุ๊ดเป็นเอดส์ ปากมอมทั้งๆ ที่ตัวเองก็เสี่ยงเพราะได้แล้ว
เรื่องนี้โดนใจขอไลค์หน่อย 2,699 Views | 13 Jul 2012 10:31


          “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” ทราบมาว่านิสิตนักศึกษาสมัยนี้ติดเชื้อเอชไอวีกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งตัวเจ้เองก็อดใจหายไม่ได้ ดังนั้นน้องๆ หนูๆ ที่มีเพศสัมพันธ์ก็ต้องรู้จักป้องกันโดยใช้ถุงยางอนามัย ถึงแม้จะมีแฟนแค่คนเดียวก็จริง แต่ใครจะรู้ว่าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดอาจเผลอไปมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่นจนนำเชื้อมา ติดกับแฟนตัวเอง โดยเฉพาะชายรักชายนี่ยิ่งน่าเป็นห่วง ยังไงก็ Safe Sex ดีที่สุดค่ะ

           ที่มาเม้าธ์เรื่องการติดเชื้อมาไม่ได้แปลว่าเจ้เป็นเอดส์หรอกนะ แอร๊ย ที่ดาราในฉบับนี้สิติดเชื้อเอชไอวีจริงอะไรจริง เจ้คอนเฟิร์ม!! กรี๊ดดด ซึ่งนางเป็นตุ๊ดค่ะ เคยออกเทปและเคยเล่นละครมาจนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักโดยทั่ว แต่นับวันความแรงไม่ปราณีใครเลย ยิ่งแฮ่ดขึ้นทุกวี่วัน ไม่กลัวต่อบาปกรรมที่จะเอาเชื้อไปติดชาวบ้านเขาเลย ล่าสุดได้ไปจิกพิธีกรหนุ่มคนนึงในโซเชียลเน็ตเวิร์คยอดฮิต In stagram ไม่สนหน้าพระอินทร์หน้าพระ-พรหมเลย ไม่คิดว่าตัวเองเป็นดาราหรือไงก็ไม่รู้ถึงได้กล้าบ้าบิ่นขนาดนั้น แต่จิกจนจะงอยจะพังก็ดูไม่เป็นผล เพราะพิธีกรหนุ่มคนนี้ไหวตัวทันเพราะดันไปรู้จักกับดีเจหนุ่มคลื่นดังที่ดัน ไปรู้เรื่องแซบๆ ของดาราตุ๊ดเลยมาเม้าธ์มอยให้ฟังกัน
          ซึ่งพ่อดีเจหนุ่มเม้าธ์ว่าเคยไปทำงานต่างประเทศกับอีดาราตุ๊ดแล้วดันโดนจับ ให้นอนห้องเดียวกัน แต่ก็มีคุณแม่ของดาราตุ๊ดนอนด้วย แต่สงสัยในค่ำคืนนั้นคงคิดว่าพ่อดีเจหนุ่มหลับไปแล้ว คุณแม่และคุณลูกเลยคุยกันเรื่องยาต้านเอดส์ที่กำลังป้อนให้ลูกกินตามคำสั่ง แพทย์ กรี๊ดดด บรรลัยแล้วงานนี้!! เรื่องลับๆ เลยไม่เป็นความลับอีกต่อไป ยิ่งตอนนี้อีดาราตุ๊ดผอมเอาๆ แถมโทรมอีกต่างหาก คนเลยเม้าธ์มอยว่าเป็นเอดส์ชัวร์ พอเรื่องนี้ถึงหูพิธีกรหนุ่มเลยเลิกติดต่อกับดาราตุ๊ดคนนี้ไปทันที

          แต่เรื่องมันดันไม่จบแค่นี้ เพราะล่าสุดกว่า พิธีกรหนุ่มก็เพิ่งจะรู้แจ้งเห็นจริงว่าจริงๆ แล้วเนี่ยดีเจหนุ่มเคยฟิทเจอริ่งกับดาราตุ๊ดแล้ว ว้ายยยยยย    มิหน้าละถึงเอามาเม้าธ์ซะขนาดนี้ แต่ทำไมไม่เม้าธ์ว่าตัวเองเคยกินมาก่อนละจ๊ะ
          เอ๊า เอาละมาประมวลผลกันเองดีกว่าว่าเอดส์จะไปจบที่ใครกัน หรือใครจะเป็นรายต่อไป!!??
ที่มา http://tvpoolonline.com/
#ดาราคาวโลกีย์
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
28 ก.ค. 55 เวลา 07:25 2,796 3 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...