"เก้า จิรายุ" งานเข้า Nokia Asha Touch ดึงเป็นพรีเซนเตอร์ โชว์ความหล่อใสในหนังโฆษณาสุดฮิป

 

“เก้า จิรายุ” งานเข้า Nokia Asha Touch ดึงเป็นพรีเซนเตอร์

โชว์ความหล่อใสในหนังโฆษณาสุดฮิป

 

กรุงเทพฯ 24 กรกฎาคม 2555: ด้วยภาพลักษณ์ที่หล่อใส เก่งทั้งร้องทั้งเต้น “เก้า จิรายุ ละอองมณี” ศิลปินวัยรุ่นที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดคนหนึ่ง ที่มีฝีไม้ลายมือทางการแสดงโดดเด่นไม่เป็นรองใคร จนค่ายมือถือยักษ์ใหญ่อย่างโนเกียดึงร่วมงานเป็นพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ Nokia Asha Touch ที่พร้อมวางจำหน่ายในเมืองไทยแล้ว ประกอบไปด้วย Nokia Asha 305, Nokia Asha 306 และ Nokia Asha 311

 

ภายในงานน้องเก้ายังได้บอกเล่าประสบการณ์และแชร์ความรู้สึกที่ได้สัมผัสกับการใช้งานว่า Nokia Asha Touch เป็นสมาร์ทโฟน ราคาย่อมเยาที่ให้ความสนุกความเพลินเพลินจากแอพลิเคชั่นต่างๆ ที่มีมากกว่า 10,000 แอพ รวมทั้งเกมส์ต่างๆ ที่โนเกียได้ร่วมมือกับ Electronics Arts (EA) บริษัทซอฟต์แวร์เกมส์ชั้นนำของโลก เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีมากถึง 40 เกมส์และสามารถเก็บไว้ได้ตลอดไป 

 

นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนหน้าจอระบบสัมผัสโดยไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายในการรับส่งข้อมูลจำนวนมากหรือแบตเตอรี่ที่หมดเร็ว Nokia Asha Touch ใช้งานง่ายและดีไซน์สวยกะทัดรัด ที่เก้าชอบมากที่สุดคือสามารถตอบสนองการใช้งานด้านความบันเทิง โดยเฉพาะมีแอพลิเคชั่นเจ๋งๆ อย่าง Thai TV Social แอพบันเทิงไทยน้องใหม่มาแรงที่ผู้ใช้สามารถเช็คอินละครที่กำลังออนแอร์ คลิกไลค์ เช็คเรตติ้ง และเชื่อมต่อกับ Facebook ให้เพื่อนๆ ร่วมเม้นท์ ร่วมเม้าท์ สร้างทั้งความเพลิดเพลินและไม่ขาดการติตต่อสื่อสารขณะดูทีวี

 

งานนี้หนุ่มสุดออต เก้า จิรายุ มีเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆเช่นเคย จะเป็นอะไร ลองติดตามจากคลิปวิดีโอด้านล่างได้เลย

25 ก.ค. 55 เวลา 11:11 4,589 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...