จูบปาฏิหาริย์ของแม่ฟื้นชีพให้ลูกน้อย

จูบปาฏิหาริย์ของแม่ฟื้นชีพให้ลูกน้อย
 
   

คุณแม่เจนนิเฟอร์ วัย 31 กับคุณพ่อฟิลลอยด์ วัย 36 ครอบครัวลอว์สัน สุดแสนจะชอกช้ำเมื่อทราบว่าอลิซลูกสาวสุดน่ารักที่มีอายุเพียงแค่ 14 เดือนต้องจากไปก่อนวัยอันควร

อลิซต้องทนทุกข์ทรมานจากโรคเยื่อหุ้มสมอง อักเสบนานนับเดือน และซ้ำด้วยโรคไตอีกในภายหลัง เธอมีชีวิตอยู่ได้ด้วยมอร์ฟีนเพื่อบรรเทาปวด เครื่องช่วยหายใจกับเครื่องฟอกไตเท่านั้น  เธอนอนอยู่ในห้องไอซียูกับความหวังที่ริบหรี่เพื่อหวังว่าจะได้รับไตจากผู้ ให้บริจาค  

แต่ทว่าเวลาของอลิซมีไม่มากขนาดนั้น แพทย์แจ้งให้เจนนิเฟอร์ว่า อลิซไม่สามารถหายใจเองได้เลย ความหวังเธอน้อยลงทุกที เจนนิเฟอร์จำต้องทำใจต่อการจากไปของลูกน้อย  เธอตั้งใจไว้ว่า หลังจากอลิซเสียชีวิต เธอต้องการส่งต่ออวัยวะของอลิซเพื่อเป็นประโยชน์ต่อเด็กคนอื่น

หลังจากทำใจได้แล้ว แพทย์จึงปลดเครื่องมือที่ใช้ยื้อชีวิตของอลิตทั้งหมด และให้เจนนิเฟอร์บอกลาลูกสาวเธอ โดยมีทีมแพทย์ที่เตรียมรอรับอวัยวะของอลิซหลังจากเธอเสียชีวิต

เจนนิเฟอร์อุ้มลูกน้อยด้วยความทนุถนอม พร้อมบรรจงจูบหน้าผากเธออย่างอาลัยรัก และบอกรักอลิซเพื่อหวังว่าเธอจะรับรู้ว่าแม่รักเธอมากเีพียงใด  ไม่ต้องบรรยายเลยว่าเจนนิเฟอร์เจ็บปวดมากแค่ไหน  หลังจากเจนนิเฟอร์จูบลาลูกน้อย สิ่งมหัศจรรย์ก็พลันได้บังเกิดขึ้น!!!!

อลิซมีสีหน้าที่ดีขึ้น เธอหายใจเองได้หลังจากได้รับจุมพิตอันแสนรักของแม่เพียงแค่ครั้งเดียว  เธอเหมือนเด็กน้อยที่นอนหลับสนิทเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานเธอนอนและประคองชีวิตอยู่ได้จากเครื่องช่วยหายใจ

การที่อลิซกลับมาฟืนคืนอีกครั้ง สร้างความประหลาดใจแก่คณะแพทย์ เพราะพวกเขามั่นใจว่าอลิซต้องเสียชีวิตเป็นแน่หลังจากถอดเครื่องช่วยหายใจ ออก แต่อย่างไรก็ตามก็สร้างความดีใจให้แก่ครอบครัวลอว์สัน ที่พวกเขาได้ลูกสาวของพวกเขากลับคืนมา เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2010 ปัจจุบันอลิซมีอายุ 3 ขวบครึ่ง ที่มีสุขภาพแข็งแรงและร่าเริงสมวัยของเธอ

เครดิต...เดลี่เมล

#จูบ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
22 ก.ค. 55 เวลา 07:19 1,445 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...