ญาตินศ.ร่ำไห้สาปแช่งมือยิง4ศพ แค่ไม่พอใจมองหน้า

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ผู้สื่อข่าว “ข่าวสด” รายงานว่า พล.ต.ต.คณิสร น้อยนารถ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ พ.ต.อ.วิเชียร พินดวง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ นำตัวนายศักดิ์ชัย หรือเบน พัฒบุรม อายุ 21 ปี นายวีรยุทธ หรือ เจ๊ก มาตแม้น อายุ 22 ปี และนายโอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี 3 ผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุดักยิงนักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพห้วยผึ้ง และดักยิง จ.ส.ต.กฤษดา แสงโทโพธิ์ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.ดอนจาน ทำหน้าที่สายตรวจ ต.ม่วงนา เสียชีวิตรวม 4 ศพ ไปทำพิธีขอขมาพ่อ แม่ และญาติของนักศึกษาที่เสียชีวิตทั้ง 3 ราย โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่คุ้มกันอย่างดี เนื่องจากเกรงว่าจะถูกญาติผู้เสียชีวิตทำร้าย โดยผู้ต้องหาอ้างว่าสาเหตุที่ลงมือยิงเนื่องจากไม่พอใจที่กลุ่มผู้ตายมองหน้า ประกอบกับอยู่ในอาการเมาสุรา ซึ่งการขอขมาเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

ทั้งนี้ระหว่างที่ผู้ต้องหากำลังกราบขอขมาบรรดาญาติผู้เสียชีวิตถึงกับร้องไห้ด้วยความโกรธแค้น พร้อมทั้งสาปแช่งผู้ต้องหาขอให้ได้รับผลกรรมที่ก่อไว้ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แต่เบื้องต้นต้องไปชดใช้กรรมในคุกและให้รับโทษนานๆจะได้ไม่ออกมาก่อเหตุอีก พร้อมกับเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องหาอย่างเด็ดขาด เนื่องจากนักศึกษาที่เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เป็นคนนิสัยดี มีความกตัญญู เป็นเสาหลักของครอบครัวในอนาคต ที่พ่อ แม่ฝากความหวังไว้ว่าจะให้เลี้ยงดูยามแก่เฒ่า แต่ต้องมาเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ด้วยน้ำมือของกลุ่มอันธพาล

 

ส่วนความคืบหน้าของคดี พ.ต.อ.วิเชียร เปิดเผยว่า หลังสอบปากคำผู้ต้องหาได้รับสารภาพ พร้อมทั้งรวบรวมพยานหลักฐานมีความชัดเจน โดยเฉพาะอาวุธปืนเป็นกระบอกเดียวกันกับเหตุยิง จ.ส.ต.กฤษดา และนักศึกษาอีก 3 ศพ ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ล่าสุดพนักงานสอบสอบสวนจึงได้ควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลแล้ว พร้อมค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุจฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ ก่อเหตุโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พยายามฆ่าผู้อื่น และร่วมกันฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...