ล่ามาราธอน3ชม. แก๊งยาบ้าหนีวุ่น จนมุมทั้งเปลือย!

"ไอ้รุญมันกำลังจะปล่อยยาล็อตใหญ่ให้ลูกค้า มันจะไปเปิดโรงแรมชบา รีสอร์ท ในซอยลำลูกกา 12 ตรงข้ามห้างโลตัส พาเด็กไซด์ไลน์มานอนกก รอส่งมอบของ ถ้าจะจับมันก็ต้องจับตอนนี้ เพราะไอ้หมอนี่ตามตัวยาก ไวอย่างกับกรด ตัวใหญ่ร่างกายแข็งแรง และที่สำคัญ เวลาไปไหนมาไหนมันจะเหน็บปืนติดเอวไม่ห่าง"

คือ เบาะแสสำคัญจากสายที่รายงานให้ชุดทำงานของ ร.ต.อ.พีรพัฒน์ ชูช่วย รอง สว. สส.ภ.จว.ปทุมธานี ซึ่งกำลังตามล่าตัว นายจรุญ ทองนอ วัย 30 ปี นักค้ายาบ้ารายใหญ่ในเมืองปทุมธานีมาพักใหญ่แล้ว

ก่อนหน้านี้รองพีรพัฒน์ตะครุบตัวเครือข่ายของมันไว้ได้ 1 ราย ขยายผลจนรู้ว่านายจรุญกำลังเตรียมส่งมอบยาบ้าล็อตใหญ่ให้กับลูกค้ารายต่อไป

แผนตะครุบตัว "ไอ้รุญ" จึงเริ่มขึ้น!!?

เช้ามืดวันที่ 17 ก.ค. พ.ต.อ.วรพจน์ ชูเชิด ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี มอบหมายให้ร.ต.อ.พีรพัฒน์นำลูกน้องเฝ้าสังเกตการณ์ ดูความเคลื่อนไหวไอ้รุญที่โรงแรมแห่งนี้ กระทั่งพบนายจรุญขับรถเก๋งคัมรี่ไฮบริด สีดำ ทะเบียน กต4936 ลพบุรี เข้ามาเปิดห้องพักพร้อมกับหญิงสาวหน้าตาดีตามที่สายรายงาน

ตำรวจรอเวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง จนมันเผลอจึงตัดสินใจเข้าชาร์จ

ร.ต.อ.พีรพัฒน์นำทีมบุกพังประตูเข้าไปจับกุม

ห้วงนั้น "ไอ้รุญ" กำลังหลับนอนกับสาวขายบริการ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่พังประตูเข้ามา หมอนี่ก็วิ่งสวนออกไปทั้งในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน ต่อสู้ชกต่อยกับตำรวจอย่างอุตลุด และดิ้นหลุดจากมือชุดสืบออกมาได้ในสภาพเปลือยเปล่า

นาทีนั้นไอ้รุญ วิ่ง..วิ่ง..วิ่ง..และก็วิ่งอย่างไม่คิดชีวิต กระโจนลงคลองหน้าโรงแรม ว่ายน้ำข้ามฝั่งมาขึ้นท้ายซอยพหลโยธินก.ม.27 โดยมีรองพีรพัฒน์ว่ายน้ำตามไปติดๆ จนกระทั่งไอ้รุญขึ้นฝั่งไปได้ ก็โกยอ้าวขึ้นไปหลบในบ้านคนย่านใกล้เคียงแบบไร้ยางอาย

ตอนนั้นไอ้รุญคิดว่าคงรอดเงื้อมมือตำรวจไปได้ เพราะทิ้งห่างรองพีรพัฒน์ ที่ใส่กางเกงยีนส์ สวมรองเท้าผ้าใบไว้ จึงไม่คล่องตัวในการติดตามคนร้าย

แต่ไอ้รุญคิดไม่ถึงหรอกว่าดวงของมันกำลังจะเข้าตาจนใกล้เข้าคุกในอีกไม่กี่อึดใจ

ด้วยเพราะตอนนั้นชุดทำงานของพ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต กำลังนำทีมซ้อมแผนเหตุการณ์คนร้ายปล้นธนาคารในห้างโลตัสอยู่พอดี รองพีรพัฒน์จึงประสานผู้กำกับฯ นราเดช นำกำลังเข้าปิดล้อมไอ้รุญทันที



ห้วงนั้นเสียงวิทยุสื่อสารรายงานรูปพรรณสัณฐานคนร้ายเสียงดังขรม เจ้าหน้าที่ระดมกำลังชุดสืบสวนปราบปรามและตำรวจอาสากว่าร้อยนายปิดล้อมภายในป่ารอบๆ หมู่บ้าน ประสานขอสุนัขตำรวจจากหน่วยปฏิบัติการพิเศษ (k9) มากดดันคนร้ายอีกทาง

การล่ารอบสองจึงเริ่มขึ้น



ผู้กำกับนราเดช ประเมินว่าคนร้ายหนีไปไหนไม่ได้ไกล เพราะอยู่ในสภาพเปลือยกาย

เวลาผ่านไปนานกว่า 3 ชั่วโมงในที่สุด "ไอ้รุญ" ก็กระโดดออกมาจากชั้นบนบ้านเลขที่ 54/41 ในสภาพไม่ต่างจากชีเปลือย



ทุกสายตาหันไปหาคนร้ายที่กระโดดออกจากหน้าต่างบ้านหล่นลงมาเสียงดังโครมใหญ่ ผู้กำกับนราเดชตะโกนบอกให้มอบตัว แต่ทว่านายจรุญก็ยังไม่มีทีท่าจะมอบตัวแต่อย่างใด ยังคงวิ่งหนีไม่คิดชีวิต ปีนออกหน้าต่างแล้วเดินไต่ไปบนหลังคา กระทั่งพลาดท่าเหยียบกระเบื้องแตกตกลงมานอนกองอยู่ด้านล่าง จนมุมในสภาพทุลักทุเล เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้พาไปค้นที่โรงแรมพบของกลางยาไอซ์ 8 กรัม ซองบรรจุยาบ้าและยาไอซ์จำนวนมากและอุปกรณ์การเสพอยู่ในรถของคนร้าย

นอกจากนี้ ยังเจออาวุธปืนขนาด .357 ยี่ห้อโคลต์ ไม่มีทะเบียนอีก 1 กระบอก กระสุนปืนชนิดหัวระเบิดอีก 43 นัด โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และเงินสดจำนวนหนึ่งจึงอายัดไว้

สอบสวนนายจรุญให้การรับสารภาพว่า นำของกลางยาไอซ์ดังกล่าวมาจากคลองเตยเพื่อนัดหมายมาส่งให้ลูกค้าในโรงแรม และระหว่างที่รอลูกค้า จึงติดต่อเด็กไซด์ไลน์มาร่วมหลับนอนในราคา 3,000 บาท หลังหลับนอนกำลังจะลุกไปอาบน้ำ โดนตำรวจพังประตูเข้ามาจับเลยหนีอย่างไม่คิดชีวิต



จนลืมไปว่าตัวเองแก้ผ้าอยู่!!?

"ตอนหนีผมไม่อาย คิดอย่างเดียวว่าต้องหนีให้ได้ เพราะหากหนีไม่ได้ต้องติดคุกยาว ส่วนของกลางทั้งหมดนั้นเป็นของลูกพี่ชื่อเก่ง ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ถูกคุมขังอยู่ภายในเรือนจำคลองเปรม เป็นคนโทรศัพท์จัดหาให้ผมไปรับและนำยามาส่งต่อให้ลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ทำมานานกว่า 5 ปีแล้ว ส่วนรถเก๋งคัมรี่นายเก่งเป็นคนซื้อให้ใช้ทำงานส่งยาเสพติด เพราะเป็นรถหรูราคาแพงใช้ตบตาตำรวจได้จึงรอดมาตลอด"

แต่คราวนี้ไม่รอดจนมุมในสภาพล่อนจ้อน!?!

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...